LoveTik trang web tải video TikTok về máy không dính LOGO, hình mờ

TikTok hiện đang là một trong những ứng dụng chia sẻ video hot nhất hiện nay. Ở một số quốc gia TikTok đã vượt lên trên cả YouTube về số lượng tải về trên 2 chợ ứng dụng Google Play và Apple Store. Điều khiến TikTok trở nên thu hút giới trẻ là vì tính giải trí độc đáo và dễ nghiện của những video được chia sẻ.

Những video chỉ có độ dài dưới 3 phút cho phép bạn có thể thưởng thức mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có nhiều thời gian rảnh rỗi.

Đã bao giờ bạn tự hỏi làm cách nào để có thể tải video TikTok về máy đơn giản mà không bị dính LOGO, ảnh mờ mà chúng ta còn hay gọi là dính watermark?

Hôm nay Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho các bạn một cách tải vừa dễ dàng và cực kỳ hiệu quả bằng việc sử dụng trang web LoveTik.com.

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok từ điện thoại của bạn hoặc truy cập từ trình duyệt. Sau đó hãy tìm đến video mà bạn muốn tải về.

Bước 2: Kích vào nút Chia sẻ, sau đó kích vào Sao chép liên kết:

Copy link video TikTok
Copy link video TikTok

Bước 3: Truy cập vào trang https://lovetik.com/vi rồi dán link vào trường, sau đó ấn nút Bắt đầu.

Bước 4: Chọn định dạng MP4 (NO watermark) rồi ấn nút Tải xuống.

Tải xuống video TikTok không có watermark
Tải xuống video TikTok không có watermark

Vậy là xong, giờ đây bạn có thể sẵn sàng để thưởng thức video TikTok khi offline. Trang web cho tải về hoàn toàn miễn phí và không giới hạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tải thêm định dạng MP4 (có watermark) và tải TikTok MP3 (chỉ âm thanh) để có thể sử dụng làm nhạc chuông TikTok cho điện thoại hoặc nhạc báo thức.

Nếu không tìm thấy file vừa tải về, bạn có thể tìm lại trong mục “Tải về” trên điện thoại hoặc “Lịch sử tải xuống” trên trình duyệt của bạn.

Thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Chúc các bạn thành công.

Thứ Hai, 30/01/2023 13:52
55 👨 477
0 Bình luận
Sắp xếp theo