Cách quay video hiệu ứng phân thân trên TikTok

Hiệu ứng chụp ảnh phân thân trên TikTok mới được ra mắt mạng xã hội này, nhưng đã nhanh chóng trở thành hot trend tìm kiếm và được nhiều bạn trẻ sử dụng. Hiệu ứng sẽ tự động nhân bản hình ảnh của bạn để quay video với âm thanh bắt tai. Chúng ta có thể thay đổi nhiều biểu cảm trên gương mặt để quay video với hiệu ứng phân thân thú vị này trên TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video phân thân trên TikTok.

Hướng dẫn quay video phân thân trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok, trước hết bạn nhấn vào mục Khám phá để xem các hiệu ứng TikTok. Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ nhìn thấy ngay hiệu ứng Chụp ảnh phân thân ở trên cùng. Nhấn vào ảnh đầu tiên để xem hiệu ứng. Hoặc bạn có thể nhập từ khóa tên hiệu ứng vào thanh tìm kiếm nếu không thấy ngay hiệu ứng.

Bước 2:

Tại giao diện tiếp theo bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng chụp ảnh phân thân áp dụng như thế nào. Chúng ta nhấn vào khung màu vàng để sử dụng hiệu ứng. Tiếp tục nhấn vào phần Thử hiệu ứng này để tiến hành quay video dùng hiệu ứng.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện quay video, chúng ta sẽ chọn thời lượng video muốn quay, rồi nhấn nút chính giữa để quay video là được. Hiệu ứng phân thân sẽ áp dụng ngay sau đó.

Bước 4:

Sau khi quay xong video thì bạn chèn thêm hiệu ứng, bộ lọc màu, chèn chữ viết vào video như bình thường. Cuối cùng đăng video lên tài khoản TikTok của bạn với hashtag đã được gắn sẵn.

Thứ Năm, 16/09/2021 21:01
31 👨 855
0 Bình luận
Sắp xếp theo