Cách quay video game tách kẹo Trò chơi con mực trên TikTok

Game tách kẹo trong Trò chơi con mực đã rất nổi tiếng không chỉ ở ngoài đời thực, mà nay còn có trên TikTok để thử thách khả năng tách kẹo của bạn như nào. Chúng ta cũng sẽ có dụng cụ để tách kẹo với 3 miếng kẹo hình thù khác nhau. Bạn sẽ cần tách kẹo trước khi thời gian kết thúc. Nhưng mọi thứ không hề đơn giản khi thời gian tách kẹo rất nhanh và bạn sẽ điều khiển que tách kẹo bằng mũi. Hãy cùng quay video game tách kẹo trên TikTok trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn quay video game tách kẹo TikTok

Bước 1:

Bạn đăng nhập tài khoản TikTok, sau đó nhấn vào biểu tượng chính giữa để tiến hành quay video.

Quay video TikTok

Bước 2:

Trong giao diện quay video bạn nhấn vào biểu tượng Hiệu ứng và sẽ nhìn thấy ngay hiệu ứng game tách kẹo để chúng ta lựa chọn. Nhấn vào hiệu ứng để tải xuống TikTok của bạn.

Bước 3:

Nhiệm vụ của bạn đó là dùng mũi để điều khiển que tách kẹo đi theo đường viền nét đứt để tách kẹo nhé. Đồng thời bạn nhấn nút tròn chính giữa để quay video. Bên trên có khung thời gian, hết thời gian chưa tách kẹo xong sẽ thua cuộc.

Bước 4:

Cuối cùng sau khi quay video xong bạn chèn thêm nội dung khác cho video. Khi đã chỉnh sửa xong video thì hãy đăng tải video này lên tài khoản TikTok của bạn nhé. Cùng đọ tài tách kẹo với bạn bè của mình xem ai là người tách kẹo thành công nhất.

Thứ Năm, 07/10/2021 21:52
31 👨 323
0 Bình luận
Sắp xếp theo