Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Người dùng Instagram nhận thấy rằng tài khoản của họ bị xóa bởi lý rõ không rõ ràng. Một số còn nhận được thông báo “Sorry, this page isn’t available message” khi cố gắng truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

Bắt đầu từ hôm thứ 5 (tức ngày 6/7 vừa qua), nhiều người dùng bảy tỏ sự bực bội trên các trang mạng xã hội khi không thể truy cập vào tài khoản của mình. Một số người dùng cho biết, họ được thông báo bị vô hiệu hóa tài khoản bởi đã vi phạm điều khoản sử dụng của Instagram mặc dù họ không phạm phải bất kì quy tắc nào. Một số khác được thông báo xác minh tài khoản bằng số điện thoại nhưng sau đó tài khoản của họ cũng không hoạt động.

Thông báo lỗi truy cập trên Instagram

Đại diện của Instagram khẳng định, không có tài khoản nào bị xóa cả, sự cố này là do lỗi trong hệ thống và Instagram hứa sẽ khắc phục vấn đề này nhanh nhất có thể.

Thông báo từ đại diện của Instagram

Bạn có đang dùng Instagram không? Bạn có gặp lỗi truy cập như nhiều người dùng khác khác không? Bạn có ý kiến gì về vấn đề này không? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách comment bên dưới nhé!

Thứ Bảy, 08/07/2017 10:38
31 👨 623
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram