LMHT: Top những vị tướng support đáng chơi nhất hiện nay

Support (SP) là vai trò không thể thiếu trong một trận đấu của LMHT. Người chơi ở vị trí này sẽ đóng vai trò hỗ trợ đồng đội bằng khả năng buff sức mạnh hoặc gánh chịu sát thương trong combat. Trong trường hợp bạn muốn thử sức ở vai trò này, sẽ có một số vị tướng mà bạn nên thử qua.

Janna

Janna

Vị tướng hỗ trợ đầu tiên mà bài viết này muốn đề cập tới chính là Janna. Đây là một trong những vị tướng hỗ trợ mạnh nhất thời gian qua. Bộ chiêu thức của Janna cho phép cô nàng kiểm soát đội hình cũng như trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho vị trí hỗ trợ. Tuy nhiên việc làm chủ được Janna không phải là điều dễ dàng với nhiều game thủ.

Zyra

Zyra

Hiện nay Zyra đang tiến tới trở thành một trong những vị tướng hỗ trợ tốt nhất của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Zyra có khả năng gây sát thương cao cùng các tùy chọn khống chế hiệu quả biến vị tướng này thành một lựa chọn cho vị trí trợ thủ vô cùng thú vị.

Blitzcrank

Blitzcrank

Đây là một trong những vị tướng hỗ trợ được biết tới nhiều nhất trong LMHT nhờ vào hệ thống trang bị độc đáo nó sở hữu. Q của Blitz là một chiêu thức đặc biệt để tóm được kẻ địch. Không chỉ vậy Q của Blitz là một còn có thể giải phóng một chuỗi khống chế mà không vị tướng nào có thể thoát được.

Có thể nói Blitz là một vị tướng dễ làm quen và đáng chơi trong thời điểm hiện tại.

Leona

Leona

Cái tên tiếp theo mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn là Leona. Đây là một vị tướng hỗ trợ phổ biến và toàn diện nhất hiện nay. Cô nàng có bộ kỹ năng cùng lối chơi khá đơn giản. Chỉ cần làm quen được bạn có thể dễ dàng làm chủ, trở thành tiền tuyến mà cả đội cần cũng như như một vị tướng đỡ đòn bảo vệ cho đồng đội một cách mạnh mẽ.

Zilean

Zilean

Khi nhắc tới tướng hỗ trợ lan truyền trong kỷ nguyên siêu chủ lực thì Zilean sẽ là cái tên cần được đề cập. Vị tướng này sở hữu chiêu cuối giúp hồi sinh cho đồng đội vô cùng mạnh mẽ. Chính vì vậy trong phiên bản 12.22 này, Zilean là một trong những lựa chọn thích hợp cho người chơi ở vị trí hỗ trợ.

Trên đây là những vị tướng với vai trò hỗ trợ vô cùng hiệu quả mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn. Theo bạn vị tướng nào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, hãy chia sẻ suy nghĩ của mình dưới phần bình luận nhé.

Thứ Sáu, 25/11/2022 15:01
32 👨 370
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC