Cách đổi tài khoản LMHT của Garena sang Riot Games

Liên Minh Huyền Thoại sẽ sớm chuyển đổi từ máy chủ Garena sang Riot Games. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ cần chuyển đổi tài khoản game của mình từ Garena sang Riot Games. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách chuyển đổi.

Như đã đề cập trước đó, Riot Games sẽ tiếp quản Liên Minh Huyền Thoại từ Garena kể từ tháng 1/2023. Chính vì vậy, kể từ ngày 18/11/2022, người chơi sẽ cần chuyển đổi tài khoản Liên Minh Huyền Thoại của mình sang máy chủ Riot Games. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin cần thiết để quá trình chuyển đổi tài khoản của bạn được thuận lợi

1001 điều cần biết về việc chuyển đổi tài khoản LMHT Garena sang Riot Games

Hướng dẫn cách chuyển đổi tài khoản LMHT sang máy chủ Riot Games

Để có thể chuyển đổi tài khoản LMHT Garena sang LMHT Riot Games, người chơi sẽ cần làm theo các bước sau.

Bước 1: Truy cập vào đường link chuyển đổi tài khoản LMHT sang máy chủ Riot Games

https://leaguelink.riotgames.com/vi-vn/

Bước 2: Nhấn vào phần Bắt đầu liên kết.

Cách đổi tài khoản LMHT của Garena sang Riot Games

Bước 3: Bạn sẽ được chuyển tới mục đăng nhập tài khoản Garena, hãy điền tài khoản và mật khẩu để truy cập vào tài khoản LMHT Garena mà bạn đang sử dụng.

Cách đổi tài khoản LMHT của Garena sang Riot Games

Bước 4: Sau khi đăng nhập, hệ thống sẽ xuất hiện hai lựa chọn cho bạn.

Cách đổi tài khoản LMHT của Garena sang Riot Games

  • Trong trường hợp bạn đã có sẵn tài khoản Riot thì có thể bấm vào mục Đăng nhập để tiến hành liên kết.
  • Nếu như bạn chưa có tài khoản Riot thì hãy nhấn vào nút Tạo Tài Khoản Riot để có thể tạo cho mình một tài khoản Riot mới để liên kết với tài khoản LMHT Garena đang sử dụng.

Cách đổi tài khoản LMHT của Garena sang Riot Games

Bước 5: Sau khi truy cập vào tài khoản Riot, hệ thống sẽ hỏi Bạn đã sẵn sàng liên kết tài khoản chưa? cùng những thông tin chi tiết về tài khoản Garena và Riot Games được liên kết để bạn xác nhận lần nữa. Nếu như thông tin đã đúng, nhấn nút Liên kết tài khoản.

Cách đổi tài khoản LMHT của Garena sang Riot Games

Lưu ý rằng thao tác này sẽ không được hoàn tác nên hãy chắc chắn tài khoản bạn sử dụng là chính xác trước khi liên kết nhé.

Bước 6: Sau khi nhấn liên kết, tài khoản của Garena LMHT của bạn đã được kết nối với Riot Game. Bạn có thể tải xuống Riot Client và bắt đầu tiến hành trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại.

Cách đổi tài khoản LMHT của Garena sang Riot Games

Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều tài khoản đang tiến hành chuyển đổi, chính vì vậy bạn có thể gặp phải lỗi đăng nhập trong quá trình chuyển đổi. Tuy nhiên, bạn không cần nóng vội vì thời gian để chuyển đổi tài khoản còn khá dài. Nó sẽ diễn ra từ 18/11/2022 đến tháng 01/2023 vậy nên vẫn còn khá nhiều thời gian để có thể liên kết chuyển đổi tài khoản từ Garena sang Riot.

1001 điều cần biết về việc chuyển đổi tài khoản LMHT sang Riot Games

Điều kiện để chuyển đổi tài khoản

Để có thể chuyển đổi, bạn cần có tài khoản Riot Games và tài khoản Liên Minh Huyền Thoại thuộc máy chủ Garena. Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản Riot Games thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để nhận được hướng dẫn chi tiết

Ngoài ra, tài khoản Garena của bạn phải ở trạng thái hoạt động, nghĩa là đã có lịch sử đấu, từng mua vật phẩm trong cửa hàng. Trong trường hợp tài khoản của bạn bị cấm hoạt động, chưa từng hoạt động thì sẽ không thể tiến hành quá trình chuyển đổi sang Riot Games.

Thời gian diễn ra quá trình chuyển đổi

Theo như thông báo từ phía Riot, người chơi có thể bắt đầu tiến hành quá trình chuyển đổi từ 4 giờ sáng ngày 18/11/2022.

Hạn chót để bạn tiến hành chuyển đổi tài khoản Liên Minh Huyền Thoại từ Garena sang Riot Games vẫn chưa được thông báo cụ thể. Tuy nhiên, người chơi cũng nên chuyển đổi càng sớm càng tốt để có những trải nghiệm tốt nhất từ máy chủ Riot Games.

Tài khoản LMHT của bạn sẽ như thế nào khi chuyển đổi?

Bạn có thể yên tâm rằng mọi thứ trong tài khoản LMHT Garena của mình sẽ được giữ nguyên trong quá trình chuyển đổi cho tới hết năm 2022. Các dữ liệu trong tài khoản của bạn như trang phục, kho báu vật, RP hay độ thông thạo tướng... đều sẽ được đảm bảo nguyên vẹn. Bên cạnh đó, nếu như bạn có trang phục bị trùng nhau ở hai tài khoản, bạn sẽ nhận được một phần thưởng tương ứng với giá trị trang phục bị trùng.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng những thông tin có trên tài khoản của bạn sẽ chỉ được tính đến hết năm nay. Toàn bộ hoạt động của bạn ở thời điểm đầu năm 2023 trên máy chủ Garena, sẽ không được lưu lại khi chuyển qua máy chủ Riot Games.

Thời gian hoạt động chính thức của máy chủ Riot Games

Theo như dự kiến, máy chủ Riot Games sẽ chính thức hoạt động kể từ ngày 06/01/2023. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể đăng nhập vào Riot Client để hoàn tất quá trình chuyển đổi tài khoản game sang máy chủ Riot Games kể từ mốc thời gian này.

Bên cạnh đó, từ giữa tháng 01/2023 người chơi có thể bắt đầu đánh xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại cũng như Đấu Trường Chân Lý trên máy chủ Riot Games với tài khoản đã liên kết. Bạn có thể theo dõi cụ thể tiến trình chuyển đổi TẠI ĐÂY.

Một số điểm khác về quá trình chuyển đổi bạn cần biết

  • Bạn sẽ được giữa lại tên ingame của mình sau khi chuyển đổi nếu như đã từng chơi ít nhất 1 trận trong khoảng thời gian từ 01/01/2021 đến 06/01/2023. Tuy nhiên nếu tên ingame này đã có trên máy chủ LMHT Riot Games thì sẽ được thêm vài ký tự mới vào để tránh trùng lặp.
  • Nếu như bạn bị mất vật phẩm trong quá trình chuyển đổi thì sẽ không được đền bù. Thế nhưng Riot Games cũng sẽ tặng cho toàn bộ người chơi tham gia chuyển đổi toàn bộ tướng đã phát hành.
  • Hệ thống bạn bè của bạn trong LMHT sẽ được tổng hợp từ tài khoản Garena lẫn tài khoản Riot Games nếu như bạn đã có tài khoản Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games từ trước đó.
  • Trong trường hợp tài khoản Garena của bạn đã bị ban vĩnh viễn trước đó nhưng được Garena gỡ ban thì vẫn có thể liên kết tài khoản với Riot Games.
  • Mỗi tài khoản Liên Minh Huyền Thoại của máy chủ Garena chỉ liên kết được với một tài khoản Riot Games tương ứng.
  • Bạn sẽ không thể thay đổi tài khoản sau khi đã tiến hành chuyển đổi.

Xem thêm:

512 👨 37.447
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Con nhé Cọp
    Con nhé Cọp

    ủa em liên tải riot về đăng nhập sao nó cứ quay mà ko vô đc


    Thích Phản hồi 06/01/23
    • Dark Sea
      Dark Sea

      hay :D

      Thích Phản hồi 18/11/22
      • Nguyen Ngoc Hoi
        Nguyen Ngoc Hoi

        đổi tk lol sang riot game chi tiết ra sao vậy a?

        Thích Phản hồi 18/11/22
        • Pham Huyen
          Pham Huyen

          rp chuyển tk ntn thế ạ

          Thích Phản hồi 18/11/22