Chi tiết kỹ năng K'Sante, tướng Đấu Sĩ mới LMHT

Ryan “Reav3” Mireles, trưởng bộ phận sản xuất tướng của Liên Minh Huyền Thoại đã tuyên bố rằng tướng tiếp theo sẽ là một Tanker đến từ Sa mạc Shurima. Tanker mới với tên K'Sante -  niềm tự hào của Nazumah.

Trước đó, trong sự kiện Lil Nas X hợp tác với Riot Games để ra mắt bài hát chủ đề cho CKTG 2022 thì Riot Games cũng đã tiết lộ một chút thông tin về K'Sante khi có hé lộ trang phục cho tướng tank mới này.

kante lmht

Kỹ năng của K'Sante sẽ bao gồm những gì?

Là một Đấu Sĩ, K'Sante sẽ có kỹ năng luân phiên giữa cả phòng thủ và tấn công. Vũ khí của K'Sante khá độc đáo khi anh sử dụng các bộ phận của những con quái vật mà mình tiêu diệt để chế tạo thành vũ khí của mình, nó có tên là Ntofos và đây là một vũ khí có khả năng kết liễu tốt đối thủ của mình.

Nội Tại - Bản Năng Chiến Binh

ksante ky nang
  • Kỹ năng gây sát thương của K'Sante đánh dấu kẻ địch trúng phải trong một thời gian ngắn. Tấn công kẻ địch bị đánh dấu sẽ kích hoạt dấu ấn để gây sát thương cộng với sát thương vật lý theo max máu.
  • Khô Máu: Tấn công kẻ địch bị đánh dấu sẽ không chỉ gây sát thương vật lý mà còn gây thêm sát thương chuẩn theo máu tối đa.

Nội tại tăng sát thương vật lý giúp K'sante tăng sát thương trong những combo trao đổi chiêu thức. Thậm chí nó có thể tạo ra sát thương chuẩn lên kẻ địch, biến K'Sante thành Đấu Sĩ nguy hiểm nếu bạn bắt gặp ở Top Lane.

Q - Thần Khí Ntofo

ksante kỹ năng
  • K'Sante đập vũ khí của mình xuống đất, gây sát thương vật lý trong một khu vực nhỏ xung quanh anh và làm chậm các mục tiêu trúng phải trong thời gian ngắn.
  • Nếu kẻ địch trúng đòn, K'Sante nhận được một điểm cộng dồn trong một thời gian ngắn. Khi lên 2 điểm cộng dồn, K'Sante bắn ra một làn sóng xung kích Kéo kẻ địch
  • Khô Máu: Thời gian hồi chiêu của kĩ năng này giảm và không còn làm chậm các mục tiêu trúng phải.

Kỹ năng khống chế giữ chân của K'Sante là không thể thiếu, chiêu Q sẽ giúp K'Sante đuổi bám và ép mục tiêu phải đấu tay đôi với anh ta. Khi có R, Q sẽ gây sát thương liên tục nhưng không làm chậm. Hai điều này sẽ không xảy ra cùng một lúc vì sẽ khiến mọi người cảm thấy K'Sante OP.

W - Mở Đường

kỹ năng ksante
  • Nhấn Giữ: K'Sante giơ vũ khí của mình một cách phòng thủ trong một thời gian ngắn, trở nên Không thể bị ngăn cản và giảm sát thương nhận vào.
  • Thả: K'Sante lao về phía trước, gây theo phần trăm sát thương vật lý theo max máu, Đẩy Lùi và Làm Choáng những kẻ địch mà anh ta lao qua trong một thời gian ngắn dựa trên thời gian vận lực.
  • Khô Máu: Thời gian hồi chiêu của kỹ năng này được tích lại, tăng lượng giảm sát thương, gây thêm sát thương vật lý dựa trên thời gian tích, đồng thời thời gian tích và tốc độ lao lên tăng gấp đôi.

W là kỹ năng giúp K'Sante công thủ toàn diện, nó giống với Pantheon khi cũng giảm sát thương, làm choáng kẻ địch và rút ngắn khoảng cách với chúng.

E - Bước Chân Dũng Mãnh

ksante skin
  • K'Sante lao đi, nhận được một lá chắn trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu lướt đến một đồng mình, khoảng cách lướt sẽ được tăng lên đáng kể và đồng minh được lướt đến cũng sẽ có Khiên. K'Sante cũng có thể sử dụng các chiêu khác trong khi đang lướt.
  • Khô Máu: Tốc độ lướt của kỹ năng này được tăng lên. Lướt tới một vị trí được nhắm mục tiêu sẽ tăng phạm vi và có thể vượt qua các địa hình.

Khá giống với Hộ Thể của Lee Sin và Xuất Hiện Hoành Tráng của Rakan khi bảo vệ được đồng minh nhưng khác ở chỗ bạn có thể lướt đến mà không cần mục tiêu chỉ định như tướng, lính hoặc mắt.

R - Khô Máu

skin ksante
  • K'Sante phá vỡ Ntofos của mình, gây sát thương vật lý và Đẩy Lùi một tướng địch. Kẻ địch khi dính chiêu và đập vào tường sẽ phải chịu một lượng sát thương vật lý lớn, hoặc bị Đẩy xuyên qua các địa hình và Choáng nhẹ trong thời gian ngắn. K'Sante sau đó lướt theo kẻ địch và giữ trạng thái Khô Máu trong thời gian hiệu lực.
  • Khô Máu: K'sante mất một lượng phần trăm máu tối đa, giáp cộng thêm và kháng phép cộng thêm. Đổi lại K'Sante nhận được sát thương vật lý từ đòn đánh, hút máu toàn phần và chuyển hóa bộ kỹ năng của mình.

Đổi chỉ số phòng thủ để lấy khả năng tấn công, hút máu và cường hóa chiêu. Để đối đầu với K'Sante ở đường trên khi anh ta sử dụng chiêu cuối là khá khó. Nếu K'Sante đang sử dụng R, hãy sử dụng khống chế và né khỏi giao tranh nếu có thể.

K'Sante là một vị tướng mang sứ mệnh bảo vệ người dân tại Nazumah khỏi những con quái vật hung hãn và mạnh mẽ. Khu vực ốc đảo này đang là nơi sinh sống của những người đang đấu tranh chống lại những kẻ khổng lồ đang ngăn chặn nguồn lương thực và nước uống của họ.

Cốt truyện liên quan đến K'Sante

Nazumah - thành phố mới ở Shurima vẫn còn là một bí ẩn đối với tất cả fan hâm mộ LMHT đang mong muốn khám phá thêm về khu vực mới ở Runeterra. Khi bình minh ló dạng trên Nazumah, các fan hâm mộ có thể nghe thấy giọng nói của K'Sante khi anh đang đứng trên bàn làm việc của mình.

Bề mặt của chiếc bàn được bao phủ bởi những thông tin về các con thú mà người dân Nazumah săn lùng cũng như lông vũ, thiết kế cung và móng vuốt. Ngoài ra ta cũng thấy được vũ khí của K'Sante khi anh quay sang nhìn chúng đang được dựng trong góc tường, thứ mà có thể khiến anh bị cấm khi tham gia vào Summoner's Rift ở các trận đấu tương lai.

ksante lmht

Nazumah là một ốc đảo ở rìa phía nam sa mạc. Theo Reav3, người dân ở đây không tôn kính Azir là vị thần của họ, họ không giống như phần còn lại của khu vực này.

Theo truyền thống, ốc đảo Nazumah là một trong số ít những nơi có nguồn nước trong khu vực. Trong lịch sử, cư dân của ốc đảo này buộc phải chiến đấu với lũ quái vật hung hãn để có nguồn cấp và tồn tại.

Sau một trận chiến kéo dài, người dân Nazumah đã thành công trong việc bảo vệ và tuyên bố rằng ốc đảo của riêng mình và tạo ra một cộng đồng xung quanh nó. Và 500 năm sau, câu chuyện về K'Sante, chiến binh săn quái vật sa mạc bắt đầu.

Bao giờ K'Sante ra mắt người chơi LMHT

K'Sante sẽ gia nhập đội quân hiện có của Shurima bao gồm Azir, Xerath, Nasus, Renekton, Sivir, Skarner, Amumu và Rammus, với tư cách là tướng thứ 162 trong Liên Minh Huyền Thoại. Và anh sẽ ra mắt game thủ LMHT trong bản cập nhật 12.21, sau phiên bản LMHT 12.20 và được cập nhật tại máy chủ Việt Nam vào ngày 03 tháng 11.

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/10/2022 10:06
31 👨 2.804
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đặng Lam
    Đặng Lam

    up

    Thích Phản hồi 19/10/22
    ❖ Game Online