Giới thiệu dòng trang phục Phù Thủy LMHT 2022 và giá

Cứ tưởng rằng trong dịp Halloween lần này, Riot sẽ không tung ra bất kỳ bộ trang phục với chủ đề liên quan đến ngày lễ ma quái này khi đã cho ra mắt bộ trang phục Gia Đình Ma Ám vào tháng 9 vừa rồi. Nhưng không, toàn bộ người chơi vẫn sẽ có những bộ trang phục có liên quan đến ngày lễ ma quái.

Và dòng trang phục thích hợp nhất trong thời điểm Halloween 2022 mà Riot sắp tung ra sắp tới đó chính là dòng trang phục Phù Thủy. Đội hình Phù Thủy gợi cảm nhưng vẫn mang vẻ ma quái này sẽ bao gồm Cassiopeia, Leblanc, Senna, Neeko và Anivia. Dưới đây là hình ảnh và video trình diễn của các Phù Thủy sẽ xuất hiện trong dịp lễ Halloween lần này.

Batnivia và Senna Phù Thủy

Đồng giá 1350 RP

skin phu thuy lol 2022

Tuy không sở hữu vẻ bề ngoài gợi cảm ma mị như Cassiopeia, Leblanc, Senna, Neeko nhưng Anivia có lẽ nổi bật nhất trong nhóm trang phục Phù Thủy khi thay vì hình dạng một Phượng Hoàng thường thấy trong những bộ trang phục khác thì Anivia đã biến đổi thành một con dơi khổng lồ, cực kỳ phù hợp với chủ đề của Halloween.

Leblanc Phù Thủy

leblanc phù thủy 2022

Neeko Phù Thủy

skins phu thuy lol 2022

Dù là một con tắc kè nhưng trong bộ trang phục Phù Thủy lần này, Neeko đã được Riot chỉnh sửa như một chú mèo. Hiệu ứng kỹ năng E của cô cũng xuất hiện một hình mặt của chú mèo.

Cassiopeia Phù Thủy

Cassiopeia phù thủy

Cassiopeia rất thích hợp cho một bộ trang phục mang tính chất "độc ác" như bộ trang phục Phù Thủy này. Hiệu ứng kỹ năng của cô ả được thay đổi màu tím và lồng vào đó các linh hồn và dơi như một nét đặc trưng của ngày lễ Halloween.

Chi phí cho trang phục Phù Thủy của các tướng

skin phu thuy lmht

Năm bộ trang phục Phù Thủy trên sẽ có mặt trong phiên bản LMHT 12.20, toàn bộ sẽ là trang phục Sử Thi và bạn sẽ cần ít nhất 1350 RP nếu muốn sở hữu một trong số các trang phục Phù Thủy này.

Các trang phục cứ dồn dập ra mắt và người chơi LMHT có rất nhiều lựa chọn cho những vị tướng sở trường của mình. Trước đó không lâu Riot đã cho ra mắt bộ trang phục Hoa Linh Lục Địa 2022 mà trong đó Sett đã nhận trang phục Huyền Thoại.

Toàn bộ trang phục Phù Thủy lần này sẽ không có trang phục nào là Hàng Hiệu. Trong sự kiện CKTG 2022 Riot sẽ chỉ tung ra hai trang phục hàng hiệu, một là Master Yi Cổ Kiếm Tông Sư và một cho vị tướng sắp được ra mắt - K'Sante.

Bao giờ cập nhật skin Phù Thủy LOL 2022?

Những bộ trang phục Phù Thủy này sẽ đến tay game thủ vào bản cập nhật LMHT 12.20. Tức sẽ vào ngày 20 tháng 10 theo đúng lộ trình cập nhật. Sẽ không có sự kiện nào khác ngoài những bộ trang phục Phù Thủy dành cho các tướng ở trên.

Nhưng tiếp đó chúng ta sẽ bùng nổ với K'Sante và bộ trang phục hàng hiệu ngay khi mới ra mắt. Rất ít vị tướng LMHT lần đầu ra mắt đã sở hữu ngay cho mình một bộ trang phục hàng hiệu.

skin phù thủy lol 2022

Trang phục Vinh Danh Malzahar

Riot Games đã tiết lộ về một dòng skin mới có tên Three Honors (Vinh Danh) như một món quà dành cho người chơi LOL. Dòng trang phục Vinh Danh sẽ dành cho những ai duy trì được quá trình chơi game một cách ổn định nhất.

Cũng trong dịp này, Riot sẽ tung ra bộ trang phục Vinh Danh và tướng đầu tiên nhận được bộ trang phục này là Malzahar. Để có thể sở hữu bộ trang phục này, người chơi cần đạt cấp độ Vinh Danh V trước khi mùa giải 2022 kết thúc.

skin phu thuy 2022

Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng phần thưởng khi đạt mức Vinh Danh cao nhất không còn phù hợp và các nhà phát triển cũng đã lắng nghe điều này. Ngay lập tức đã có những sự điều chỉnh để nhiều người chơi sẽ luôn thể hiện một thái độ chuẩn mực khi chơi game.

Người chơi cũng sẽ nhận được nhiều điểm hơn nếu họ được vinh danh bởi những người đồng đội của mình. Vinh danh từ các đồng đội solo và linh hoạt được xếp hạng sẽ đáng giá hơn so với đồng đội trong trò chơi bình thường và các chế độ chơi đó sẽ mang lại nhiều điểm Vinh dự hơn so với chế độ ARAM và sự kiện.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 09/10/2022 08:32
51 👨 1.119
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Ngoc Quan
    Nguyen Ngoc Quan

    up

    Thích Phản hồi 08/10/22
    ❖ Game Online