Cách làm video Tik Tok với VITA

Càng ngày càng có nhiều ứng dụng hỗ trợ người dùng nhanh áp dụng hiệu ứng video cho người dùng. Nhất là khi ứng dụng Tik Tok càng ngày càng phát triển và phổ biến, những người chơi Tik Tok càng ngày càng cần đến những phần mềm có hỗ trợ nhanh hiệu ứng video.

Chẳng hạn như Jian Ying, ứng dụng video editor Trung Quốc đang được nhiều người sử dụng. VITA cũng vậy, ứng dụng này cũng đơn giản hóa việc chỉnh sửa hiệu ứng video bằng các cử chỉ chạm vuốt đơn giản. Bạn có thể thêm hiệu ứng, bộ lọc, nội dung, thêm nhạc... vào video một cách nhanh chóng.

Nếu bạn chưa từng thử VITA thì hãy xem qua ứng dụng này và xem cách chỉnh sửa video trên VITA ra sao nhé.

Cách sử dụng ứng dụng VITA làm video Tik Tok

Bước 1: Bạn hãy tải về ứng dụng VITA trên điện thoại của bạn, sau đó chọn các tùy chọn ở trên. Trong đó có tùy chọn Tik Tok, ở đây bạn sẽ tìm được những video có hiệu ứng đặc trưng của Tik Tok.

Bước 2: Chọn video và bạn sẽ được xem trước các hiệu ứng cũng như bộ lọc hình ảnh. Bấm Use Now để sử dụng bộ lọc, bạn sẽ được chuyển vào album của mình và chọn hình ảnh muốn làm video. Kế đến bấm vào biểu tượng mũi tên như ở dưới hình.

Bước 3: Trong mỗi hình ảnh phía dưới bạn hãy bấm vào Edit để chỉnh sửa khung ảnh sao cho vừa với màn hình. Xong rồi bạn hãy bấm vào Export ở phía trên để xuất video vào album. Nếu thấy thông báo Saved như ở dưới hình là bạn đã lưu được video rồi đó.

Khá nhanh chóng để bạn có được một video với hiệu ứng đẹp mắt, bộ lọc màu chọn sẵn xuất sắc và cả nội dung chữ viết chọn sẵn tuyệt vời. Việc của bạn chỉ là chia sẻ video của mình cho bạn bè qua mạng xã hội mà thôi. Xem thêm TOP ứng dụng chỉnh sửa video TikTok để tham khảo thêm các ứng dụng chỉnh sửa video giống như trên nhé.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 21/06/2020 21:16
3,52 👨 7.716
0 Bình luận
Sắp xếp theo