5 mẹo khám phá các ứng dụng mới và thú vị trong iPhone App Store

Trong hầu hết mọi trường hợp, bạn có thể truy cập App Store và sử dụng một từ khóa chung chung như "trình chỉnh sửa ảnh" để tìm các ứng dụng có liên quan hoặc nhập trực tiếp tên đầy đủ của ứng dụng bạn muốn tải xuống.

Mặc dù đây thực sự là cách hiệu quả khi bạn muốn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, nhưng vẫn còn rất nhiều viên ngọc ẩn chưa được khám phá. Vì vậy, hãy xem xét một số mẹo bạn có thể sử dụng để tìm các ứng dụng mới và thú vị để thưởng thức.

1. Duyệt qua tab Hôm nay

Tab Hôm nay được làm mới hàng ngày với các câu chuyện, đề xuất ứng dụng mới và mẹo mới, cũng như thông tin về những bản cập nhật ứng dụng và sự kiện trong game đáng chú ý từ các biên tập viên của App Store.

Nội dung được tuyển chọn đặc biệt không chỉ khuyến khích mọi người tải xuống ứng dụng từ App Store mà còn giúp bạn kết nối với các ứng dụng và nhà phát triển của chúng, vì bạn sẽ có được cái nhìn tổng thể và chi tiết tạo ra các ứng dụng đó.

Để thưởng thức nội dung nổi bật trong ngày, chỉ cần truy cập App Store và nhấn vào tab Hôm nay. Sau đó, nhấn vào tiêu đề của từng câu chuyện để đọc toàn bộ bài viết.

2. Khám phá ứng dụng từ cùng một nhà phát triển

Nếu bạn thích một ứng dụng của một nhà phát triển cụ thể, thì một cách dễ dàng để tìm thêm các ứng dụng mà bạn yêu thích là xem những app khác mà nhà phát triển đó đã phát hành.

Chuyển đến tab Tìm kiếm, tìm ứng dụng bạn thích và nhấn vào ứng dụng đó. Sau đó, nhấn vào tên nhà phát triển được hiển thị bên dưới tên ứng dụng để xem tất cả ứng dụng App Store của họ.

3. Tìm các ứng dụng tương tự ở cuối trang của ứng dụng

Đôi khi, bạn thực sự không thể nghĩ ra từ thích hợp để mô tả ứng dụng mà bạn muốn tìm. Ngoài ra, việc sử dụng một từ khóa phổ biến để tìm kiếm một ứng dụng có thể không phải lúc nào cũng hiệu quả, nếu đó là một ứng dụng độc lập chưa phổ biến.

Do đó, một giải pháp thay thế cho việc liên tục thử các cụm từ tìm kiếm khác nhau là chỉ cần nhấn vào ứng dụng bạn đã biết và thích trong App Store, sau đó cuộn xuống dưới cùng để tìm phần Có thể bạn cũng thích.

Ví dụ, nếu bạn cuộn xuống cuối game di động như Sky: Children of the Light, bạn sẽ tìm thấy các game khác có chủ đề tương tự.

Các ứng dụng tương tự như Sky trong cửa hàng ứng dụng iPhone
Các ứng dụng tương tự như Sky trong cửa hàng ứng dụng iPhone

4. Kiểm tra bảng xếp hạng trong mỗi danh mục ứng dụng

Có hơn 30 danh mục ứng dụng trong iPhone App Store, từ Giáo dục, Giải trí, Sức khỏe & Thể thao, Âm nhạc, Du lịch, v.v...

Có hai cách để truy cập bảng xếp hạng. Trước tiên, nếu bạn đang xem một ứng dụng nằm trong bảng xếp hạng, hãy nhấn vào biểu tượng BXH để biết các ứng dụng đứng đầu của danh mục, được chia thành ứng dụng miễn phí và trả phí.

Một cách khác là chuyển đến tab Ứng dụng hoặc Trò chơi và cuộn xuống dưới cùng để tìm phần Danh mục nổi bật. Nhấn Xem tất cả để thấy tất cả các danh mục. Nhấn vào danh mục để xem phần Top trả phí hoặc Top miễn phí. Lưu ý rằng tab Ứng dụngTrò chơi có danh mục ứng dụng riêng.

5. Khám phá ứng dụng từ các quốc gia khác

Các ứng dụng có sẵn trên App Store của bạn bị giới hạn dựa trên khu vực bạn đang sống. Một số ứng dụng, bất kể mức độ phổ biến của chúng, chỉ được phát hành ở một số quốc gia thay vì những quốc gia khác.

Do đó, một cách dễ dàng để khám phá và tải xuống các ứng dụng nước ngoài trên iPhone của bạn là tạo tài khoản Apple ID thứ hai cho một quốc gia khác.

App Store chứa hàng nghìn ứng dụng tuyệt vời mà bạn chưa dùng thử. Các cụm từ tìm kiếm chính thống có thể không hữu ích nếu bạn muốn khám phá những ứng dụng độc đáo và không thú vị gì khi bắt tay vào cuộn vô tận với các từ khóa ngẫu nhiên. Nhưng bằng cách áp dụng những mẹo này, bạn có thể tìm thấy sự kết hợp giữa các ứng dụng phổ biến và hiếm mà bạn có thể sẽ thích thú và yêu thích!

Thứ Ba, 11/04/2023 11:46
51 👨 396
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng