Cách xem giá vật phẩm, items game, ứng dụng trên App Store

Nhiều người sau khi tải game hay ứng dụng từ App Store bị trừ tiền mà không hiểu vì sao, mặc dù ứng dụng tải hoàn toàn miễn phí. Điều này là do trò chơi hay ứng dụng có vật phẩm hoặc items mất phí và khi tải xuống bạn không để ý đến giá tiền, nhất là với những gia đình có trẻ em khi dùng điện thoại. Ngay tại App Store có liệt kê rất chi tiết giá thành của những vật phẩm có trong trò chơi hay trong ứng dụng nếu bạn nhấn chọn mua. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc xem bảng giá của items hay vật phẩm của ứng dụng, trò chơi trên App Store.

Hướng dẫn xem giá tiền items ứng dụng trên App Store

Bước 1:

Trước hết bạn mở App Store trên thiết bị rồi nhập từ khóa trò chơi hay ứng dụng mà chúng ta muốn kiểm tra xem có vật phẩm mất phí hay không.

Sau khi đã tìm kiếm được trò chơi, nhấn vào tên trò chơi hiển thị như hình dưới đây.

Bước 2:

Hiển thị giao diện thông tin của trò chơi hay ứng dụng. Chúng ta kéo xuống phía cuối giao diện rồi nhấn vào mục Mua In-App. Lúc này sẽ hiển thị toàn bộ những vật phẩm trong game Among us mà sẽ mất phí khi chúng ta mua.

Như vậy khi chơi game mà bạn có nhu cầu muốn sử dụng hoặc tải vật phẩm nào thì sẽ cần bỏ ra số tiền tương ứng. Tiền sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản thanh toán mà chúng ta liên kết trên App Store.

Mỗi một ứng dụng hay trò chơi sẽ có hoặc không có phần Mua In-Ap và giá thành cho từng items cũng sẽ khác nhau.

Thứ Tư, 10/02/2021 22:18
31 👨 558
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng