Hướng dẫn xem tướng Liên Quân ngoài đời

Phím tắt trên iPhone sẽ giúp bạn có thể xem tướng Liên Quân ngoài đời thực thông qua công nghệ AR. Người dùng sẽ lựa chọn nhiều tướng trong Liên Quân để xem trực tiếp trên điện thoại mà không chỉ nhìn qua màn hình chơi game như bình thường. Đặc biệt có thể phóng to các tướng lên 100% theo ý mình. Dưới đây là hướng dẫn xem tướng Liên Quân ngoài đời.

Cách xem tướng Liên Quân ngoài đời trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để cài phím tắt trên iPhone.

Chúng ta nhấn vào Nhận phím tắt, sau đó nhấn tiếp vào Thêm phím tắt để thêm vào ứng dụng Phím tắt trên iPhone.

Bước 2:

Sau đó phím tắt đã được cài đặt vào ứng dụng Phím tắt để bạn sử dụng. Chúng ta nhấn vào phím tắt Xem tướng Liên Quân ngoài đời. Hiển thị trên giao diện các quyền cần cấp để thực hiện. Bạn nhấn Cho phép để thực hiện.

Bước 3:

Lúc này hiển thị các tướng Liên Quân được hỗ trợ xem bằng công nghệ AR. Bạn kéo xuống dưới để xem đầy đủ danh sách các tướng Liên Quân, rồi nhấn chọn vào tướng Liên Quân muốn xem ngoài đời.

Bước 4:

Tiếp đến phím tắt yêu cầu bạn truy cập vào thư mục Trên iPhone, nhấn OK để thực hiện. Sau đó là các yêu cầu hiển thị, bạn nhấn vào Luôn cho phép để không phải thực hiện lại lần sau.

Bước 5:

Ngay sau đó hiển thị màn hình điều chỉnh hiển thị tướng Liên Quân ngoài đời. Bạn điều chỉnh điện thoại theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình. Ngay sau đó bạn sẽ thấy tướng Liên Quân mà mình đã chọn xem trên màn hình.

Khi nhấn vào tướng Liên Quân hiển thị bạn sẽ thấy tùy chọn AR để xem tướng ngoài đời và Đối tượng để xem tướng Liên Quân. Chúng ta tiếp tục xem những tướng Liên Quân khác trong danh sách. Bạn có thể phóng to hay thu nhỏ tướng tùy thích lên tới 100%.

Ngoài ra phím tắt còn có tùy chọn chia sẻ để bạn gửi mô hình 3D này tới người khác dưới dạng đối tượng.

Chia sẻ mô hình tướng Liên quân

Thứ Hai, 18/12/2023 20:19
31 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng