Hướng dẫn chuyển video thành GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt trên iPhone có phím tắt chuyển video thành GIF với thao tác thực hiện rất đơn giản. Người dùng sẽ có tùy chọn cắt video trước khi chuyển đổi thành ảnh GIF trên iPhone để phù hợp với nhu cầu chuyển video thành GIF trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chuyển video thành GIF trên iPhone.

Cách chuyển video thành GIF trên iPhone

Bước 1:

Bạn truy cập vào ứng dụng Phím tắt trên iPhone, sau đó nhấn vào Bộ sưu tập ở góc dưới cùng bên phải. Sau đó chúng ta nhập từ khóa Video để tìm các phím tắt liên quan tới video.

Bước 2:

Kết quả bạn sẽ thấy các phím tắt cho video, nhấn vào phím tắt Tạo tệp GIF từ video. Bạn nhấn vào phím tắt này rồi chọn Thêm phím tắt ở bên dưới.

Bước 3:

Quay lại giao diện ứng dụng bạn nhấn vào mục Phím tắt và sẽ thấy phím tắt tạo GIF từ video. Bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở phím tắt để thay đổi một số bộ lọc của phím tắt.

Chỉnh phím tắt trên iPhone

Bước 4:

Hiển thị giao diện các bộ lọc cho phím tắt này. Chúng ta có thể thay đổi lại các bộ lọc để chọn video theo ý mình.

Người dùng có thể thay đổi phân loại chọn video chuyển sang GIF trên iPhone. Mỗi một kiểu phân loại sẽ đi kèm với bộ lọc khác nhau. Nếu cần thêm bộ lọc thì nhấn dấu cộng, để xóa bộ lọc đã tạo thì vuốt sang bên trái.

Bước 5:

Sau khi chỉnh phím tắt theo ý bạn chúng ta tiến hành chạy phím tắt. Kết quả hiển thị các video trong album iPhone để bạn lựa chọn chuyển sang GIF. Nhấn vào video muốn chuyển sang GIF. Tiếp đến bạn điều chỉnh cắt video tới phần muốn chuyển thành GIF.

Bước 6:

Điều chỉnh xong đoạn video thì bạn nhấn Lưu ở góc phải bên trên. Tiếp đến hiển thị ảnh GIF chuyển từ video, bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc dưới cùng bên trái. Hiển thị các tùy chọn cho ảnh GIF, người dùng nhấn vào Lưu hình ảnh để tải GIF xuống album là được.

Thứ Ba, 12/12/2023 20:27
31 👨 83
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng