Hướng dẫn xem Tarot miễn phí trên Zalo

Zalo mới triển khai dịch vụ xem Tarot miễn phí trên ứng dụng để bạn có thể trải nghiệm xem Tarot online hoàn toàn miễn phí. Chúng ta được lựa chọn chủ đề mà mình muốn xem Tarot và sau đó cũng rút những lá bài theo yêu cầu để xem năng lượng mà bạn nhận được. Mỗi ngày dịch vụ xem Tarot miễn phí trên Zalo sẽ cung cấp cho bạn năng lượng miễn phí để có thể xem Tarot online. Dưới đây là hướng dẫn xem Tarot miễn phí trên Zalo.

Cách xem Tarot trên Zalo miễn phí

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo bạn nhấn vào mục Khám phá ở bên dưới. Chuyển vào giao diện mới người dùng nhập từ khóa Tarot vào thanh tìm kiếm và nhấn vào kết quả tìm được ở bên dưới.

Bước 2:

Sau đó bạn được chuyển vào giao diện của dịch vụ xem Tarot online. Hiển thị giao diện để bạn lựa chọn xem Tarot theo phong cách của mình, rồi nhấn Tiếp tục bên dưới.

Bước 3:

Mỗi ngày bạn sẽ nhận được 15 năng lượng miễn phí, nhấn Nhận ngay.

Tiếp đến bên dưới là chủ đề mà người dùng muốn xem Tarot online trên Zalo. Trong mỗi chủ đề sẽ có những vấn đề khác nhau lấy đi của bạn một số năng lượng khác nhau. Bạn muốn hỏi vấn đề nào thì nhấn vào nút Hỏi để thực hiện.

Bước 4:

Nhiệm vụ của bạn đó là xoay vòng các lá bài rồi nhấn 2 lần vào lá bài muốn chọn. Chúng ta cần chọn 3 lá bài theo yêu câu. Cuối cùng nhấn Xem kết quả ở bên dưới.

Kết quả bạn sẽ thấy được lời tư vấn từ những lá bài mà mình đã chọn. Dịch vụ còn có lựa chọn chia sẻ nội dung tới bạn bè nếu muốn.

Thứ Ba, 13/08/2024 10:30
31 👨 53
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo