Hướng dẫn thiết kế tờ rơi trên Google Docs

Thiết kế tờ rời trên Google Docs không phong phú mẫu như thiết kế tờ rơi trên Word. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể dựa vào những mục tạo tài liệu có sẵn để bạn tự tạo mẫu tờ rơi trên Google Docs theo đúng ý mình. Những bước tự thiết kế tờ rơi trên Google Docs cũng rất đơn giản, nên người dùng hoàn toàn có thể tự tạo tờ rơi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thiết kế tờ rơi trên Google Docs.

Cách thiết kế tờ rơi trên Google Docs bằng mẫu

Bước 1:

Đầu tiên tại giao diện trên Google Docs ở bên tìm kiếm, chúng ta nhấn vào mục Thư viện mẫu để truy cập vào các mẫu có sẵn trên Google Docs.

Thư viện mẫu trên Google Docs

Bước 2:

Tiếp đến người dùng kéo xuống bên dưới sẽ thấy 2 mẫu tờ rơi quảng cáo để bạn sử dụng cho nội dung tờ rơi mà mình muốn thiết kế.

Mẫu tờ rơi quảng cáo trên Google Docs

Bước 3:

Hiển thị nội dung tờ rơi mẫu để chúng ta thay đổi lại thành nội dung tờ rơi của mình. Chúng ta điền nội dung vào từng mục có sẵn để chuyển sang thành tờ rơi với nội dung của mình.

Do mẫu tờ rơi quảng cáo trên Google Docs không có nhiều nên tương đối hạn chế trong việc bạn tạo tờ rơi quảng cáo cho những sản phẩm khác nhau.

Chỉnh mẫu tờ rơi quảng cáo trên Google Docs

Hướng dẫn tự thiết kế tờ rơi trên Google Docs

Bước 1

Tại giao diện trong Google Docs bạn nhấn vào mục Tệp rồi chọn Thiết lập trang để tùy chỉnh lại kích thước cho trang.

Thiết lập trang tờ rơi quảng cáo trên Google Docs

Bước 2:

Tại đây chúng ta sẽ đổi sang kiểu trang Khổ ngang, sau đó bạn điều chỉnh kích thước lề phù hợp để tạo tờ rơi quảng cáo theo ý mình rồi nhấn OK ở bên dưới.

Chỉnh giấy thiết kế tờ rơi trên Google Docs

Bước 3:

Tiếp đến nhấn vào mục Chèn, chọn Bảng trong danh sách hiển thị. Tiếp đến chúng ta tiến hành tạo cột bảng tương ứng với mặt tờ rơi quảng cáo mà bạn muốn tạo nội dung.

Tạo mặt tờ rơi trên Google Docs

Bước 4:

Bây giờ ở mỗi cột của mặt tờ rơi quảng cáo, chúng ta nhập nội dung, hình ảnh để thiết kế nội dung quảng cáo theo ý mình. Tại từng cột bạn chèn hình ảnh như bình thường, nhập nội dung, thay đổi định dạng để tạo được mẫu tờ rơi quảng cáo.

Nhập nội dung tờ rơi Google Docs

Video hướng dẫn thiết kế tờ rơi trên Google Docs

Thứ Tư, 02/08/2023 09:12
31 👨 138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Docs