Cách cài ảnh GIF làm avatar Telegram

Ngoài việc chọn ảnh tĩnh làm avatar Telegram thì người dùng có thể lựa chọn ảnh GIF làm ảnh đại diện tài khoản Telegram để giúp tài khoản thú vị hơn. Người dùng có thể lựa chọn bất cứ ảnh GIF nào mà mình thích để làm avatar Telegram. Và khi ảnh GIF được làm ảnh đại diện Telegram thì bạn bè của bạn sẽ thấy được, hoặc những ai được phép thấy được ảnh đại diện tài khoản Telegram nếu bạn bật chế độ ẩn ảnh đại diện Telegram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài ảnh GIF làm avatar Telegram.

Hướng dẫn cài ảnh GIF làm avatar Telegram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram, người dùng nhấn chọn vào mục Settings ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Chuyển sang giao diện các thiết lập cho tài khoản Telegram của bạn, chúng ta nhấn vào Change Profile Photo.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn để bạn thay đổi lại ảnh đại diện Telegram. Chúng ta nhấn vào Open Gallery để mở album trên điện thoại. Lúc này hiển thị giao diện album ảnh trên điện thoại, bạn hãy nhấn vào ảnh GIF để chọn làm ảnh đại diện tài khoản.

Lưu ý, ứng dụng Telegram hỗ trợ ảnh avatar GIF có dung lượng tối đa 10MB và kích thước không vượt quá 800×800 pixel.

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn điều chỉnh lại ảnh GIF dùng làm ảnh đại diện tài khoản Telegram của mình. Bạn nhấn vào các biểu tượng ở bên dưới màn hình để chỉnh sửa nếu muốn. Cuối cùng nhấn vào biểu tượng dấu tích để lưu lại ảnh đại diện mới tài khoản Telegram.

Lưu ảnh GIF avatar Telegram

Bước 4:

Kết quả ảnh GIF đó đã được sử dụng làm ảnh đại diện cho tài khoản Telegram. Tất cả những người trong danh sách bạn bè của bạn sẽ đều thấy được ảnh avatar GIF Telegram này.

Ảnh GIF avatar Telegram

Video hướng dẫn dùng ảnh GIF làm avatar Telegram

Thứ Bảy, 02/12/2023 09:14
31 👨 2.752
0 Bình luận
Sắp xếp theo