Hướng dẫn tham gia kênh thông báo Messenger

Kênh thông báo Messenger hiện đã được triển khai để người nổi tiếng hoặc các câu lạc bộ có thể thông báo nhanh nhất thông tin tới người hâm mộ. Kênh thông báo Messenger cũng tương tự như kênh thông báo Instagram, giúp người hâm mộ dễ dàng có được các thông tin nhanh nhất và bạn có thể bày tỏ cảm xúc thông qua các bài đăng trong kênh. Dưới đây là hướng dẫn tham gia kênh thông báo Messenger.

Cách tham gia kênh thông báo Messenger

Bước 1:

Chúng ta có thể tìm kiếm kênh thông báo Messenger tại giao diện Facebook khi Fanpage có tạo kênh thông báo Messenger. Nếu có thì bạn nhấn Xem kênh để truy cập kênh thông báo Messenger.

Kênh Messenger trên Facebook

Hoặc người dùng có thể nhập tên tài khoản Messenger muốn tìm kênh thông báo trong giao diện Messenger để kiểm tra xem có không.

Bước 2:

Trong giao diện kênh thông báo Messenger, người dùng nhấn vào nút Tham gia để tham gia kênh này. Với lần đầu tham gia kênh, bạn nhận được nội dung giới thiệu về kênh Messenger.

Bước 3:

Bây giờ bạn đọc các nội dung trong kênh Messenger như bình thường. Nếu là link thông tin thì chúng ta được chuyển sang bài viết cụ thể.

Nếu là video thì bạn nhấn vào để xem nội dung và nhấn vào biểu tượng save ở góc phải trên cùng giao diện để tải video xuống album trên điện thoại.

Tải video trong kênh thông báo Messenger

Bước 4:

Trong kênh thông báo Messenger, khi nhấn vào biểu tượng chuông ở góc phải trên cùng bạn có thể điều chỉnh chế độ nhận hoặc tắt thông báo kênh Messenger.

Bạn có thể thay đổi thời gian tắt thông báo kênh Messenger, hoặc đổi âm thanh thông báo kênh Messenger.

Thứ Ba, 28/11/2023 21:04
12 👨 333
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger