Hướng dẫn tạo bong bóng chat Messenger iPhone

Không giống như Messenger Android có sẵn tính năng bong bóng chat thì với Messenger iPhone không có tùy chọn này. Tuy nhiên với ứng dụng phím tắt trên iPhone, bạn có thể thiết lập phím tắt để tạo bong bóng chat Messenger trên iPhone với cách thực hiện vô cùng đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tạo bong bóng chat Messenger trên iPhone.

Cách tạo bong bóng chat Messenger iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào link dưới đây để truy cập vào phím tắt Bong bóng chat và tiến hành cài đặt trong ứng dụng Phím tắt.

Bạn nhấn vào Nhận phím tắt rồi nhấn vào Thêm phím tắt. Như vậy bạn đã cài đặt phím tắt Bong bóng chat trên iPhone.

Bước 2:

Mở Cài đặt trên iPhone và sau đó nhấn vào thanh tìm kiếm, rồi nhập từ khóa AssistiveTouch và nhấn vào công cụ ở bên dưới. Tiếp đến bạn cần kích hoạt tính năng AssistiveTouch.

Bước 3:

Sau đó kéo xuống bên dưới nhấn vào thao tác Chạm một lần. Xuất hiện các tác vụ cho thao tác chạm 1 lần nút Home ảo, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Bong bóng chat để mở phím tắt mình đã cài đặt trên iPhone.

Bước 4:

Bây giờ bạn nhấn 1 lần vào phím Home ảo để kích hoạt phím tắt Bóng bóng chat và sau để hiển thị giao diện trang web Messenger như dưới đây. Đầu tiên bạn nhấn vào biểu tượng aA, rồi nhấn Yêu cầu trang web cho máy tính.

Ngoài ra bạn cũng có thể điều chỉnh kích cỡ để dễ nhìn trang web hơn trong 1 màn hình theo ý mình.

Bước 5:

Bây giờ bạn cần đăng nhập tài khoản Messenger của mình để đăng nhập trên trang web. Kết quả, giao diện Messenger hiển thị như hình dưới đây để chúng ta tiến hành nhắn tin như bình thường.

Như vậy mỗi lần muốn nhắn tin trên Messenger thì bạn chỉ cần chạm 1 lần vào nút Home ảo là được.

Bước 6:

Trong trường hợp bạn không muốn dùng bong bóng chat Messenger nữa thì chuyển cần tắt thao tác chạm 1 lần nút Home ảo trong cài đặt trên iPhone.

Tắt mở bong bóng chat Messenger

Để xóa phím tắt thì bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tắt rồi chọn Xóa trong menu tùy chỉnh là được.

Thứ Hai, 20/11/2023 21:16
2,86 👨 24.585
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger