Cách tắt thông báo @mọi người trên Facebook

Các thông báo trên Facebook đôi khi sẽ làm phiên bạn khi nhận những thông báo từ những người không quen biết. Gần đây Facebook ra mắt tính năng nêu bật để bạn bè nhận được các thông báo về bình luận của bạn. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới mọi người. Và Facebook có riêng một mục thông báo để người dùng điều chỉnh lại theo ý mình, hạn chế nhận thông báo để không bị làm phiền hãy để bật thông báo nếu muốn như bình thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt thông báo nêu bật trên Facebook.

Hướng dẫn tắt thông báo nêu bật trên Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Cài đặt & quyền riêng tư sau đó nhấn vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho ứng dụng Facebook, bạn nhấn chọn vào mục Thông báo để điều chỉnh lại thông báo trên ứng dụng. Chuyển sang giao diện mới, tại phần Bạn nhận thông báo về nhấn chọn vào mục Thẻ.

Bước 3:

Tại đây, chúng ta nhìn xuống mục Nhận thông báo khi bạn được gắn thẻ bởi, hãy nhấn vào mục Bạn bè hay Bạn của bạn bè tùy theo nhu cầu sử dụng để không phải bất kỳ ai cũng nhắc đến bạn được.

Bước 4:

Tiếp đến nhìn xuống bên dưới tại nhóm Nhận thông báo về, chúng ta sẽ tắt Lượt nhắc hàng loạt đến @mọi người để không nhận thông báo về kiểu tag tất cả mọi người này.

Như vậy những thông báo nếu bật và tag tên toàn bộ từ tài khoản khác sẽ không được gửi tới tài khoản Facebook của bạn để không bị làm phiền.

Video hướng dẫn tắt thông báo @mọi người Facebook

Thứ Tư, 05/07/2023 08:49
51 👨 727
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook