Hướng dẫn tắt công cụ Xem hôm nay và Tìm kiếm trên iPhone

Ngay từ màn hình khóa iPhone bạn có thể tìm kiếm nội dung trên điện thoại, thông qua công cụ Xem hôm nay và Tìm kiếm (Today View and Search). Khi đó bạn chỉ cần vuốt màn hình khóa lên trên để hiển thị thanh tìm kiếm trên iPhone. Tuy nhiên, nhiều người không có nhu cầu sử dụng công cụ tìm kiếm này và cảm thấy không cần thiết. Nếu vậy bạn có thể tắt công cụ Xem hôm nay và Tìm kiếm trên màn hình khóa iPhone, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Cách tắt Xem hôm nay và Tìm kiếm trên iPhone

Khi bạn vuốt màn hình khóa trên iPhone sẽ hiển thị giao diện Tìm kiếm như hình dưới đây.

Công cụ Xem hôm nay và tìm kiếm trên iPhone

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào mục Cài đặt trên điện thoại rồi nhấn chọn vào mục Touch ID & Mật mã hoặc Face ID & Mật khẩu tùy vào điện thoại của bạn đang sử dụng phương thức bảo mật nào cho điện thoại. Lúc này bạn được yêu cầu nhập mật khẩu hoặc phương thức bảo mật khác đang sử dụng trên iPhone.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện điều chỉnh chế độ này. Ở bên dưới bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều tùy chỉnh và thiết lập khác nhau, trong đó có công cụ Xem Hôm nay và Tìm kiếm.

Công cụ Xem hôm nay và Tìm kiếm trên iPhone

Để tắt công cụ Xem Hôm nay và Tìm kiếm, bạn sẽ gạt nút tròn trắng sang trên trái để tắt công cụ Xem Hôm nay và Tìm kiếm trên màn hình khóa iPhone.

Tắt công cụ Xem Hôm nay và Tìm kiếm

Thứ Hai, 19/12/2022 21:45
31 👨 273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản