Hướng dẫn tạo ảnh GIF bằng nút chụp hình trên Galaxy S9

Thông thường, để tạo ảnh GIF bạn sẽ phải lấy nội dung đó và nhờ đến các công cụ tạo ảnh Gif trực tuyến hoặc tạo ảnh GIF bằng phần mềm. Nhưng nếu sở hữu một chiếc Galaxy S9 thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều này trong vài giây với nút chụp hình của thiết bị. Đây là tính năng ngầm khá thú vị trong ứng dụng camera trên Galaxy S9 mà có thể bạn chưa khám phá được. Nếu quan tâm, sau đây sẽ là hướng dẫn tạo ảnh GIF bằng nút chụp hình trên Galaxy S9 dành cho bạn.

Cách tạo ảnh GIF bằng nút chụp hình trên Galaxy S9

Đối với những điện thoại khác, thao tác nút chụp hình sẽ giúp chúng ta chụp liên tiếp nhiều ảnh. Thế nhưng trên Galaxy S9, chúng ta còn có thể làm được nhiều hơn thế, đơn cử như việc tạo ảnh động nhanh chóng. Để thực hiện được tính năng này, trước hết bạn cần thiết lập một vài cài đặt nhỏ như sau:

Bước 1:

Trên điện thoại Galaxy S9, bạn khởi động ứng dụng máy ảnh lên.

Bước 2:

Chạm vào biểu tượng bánh xe/ răng cưa ở dưới cùng bên trái của màn hình (hoặc ở dưới cùng bên phải nếu bạn đang giữ điện thoại ở hướng nằm ngang) để mở phần Cài đặt của máy ảnh.

Vào cài đặt của máy ảnh

Bước 3:

Tại trình đơn Cài đặt, bạn kéo xuống và tìm kiếm nút Giữ máy ảnh để chọn.

Chọn mục Giữ máy ảnh để chọn

Bước 4:

Kích hoạt tính năng tạo GIF trên Galaxy S9 bằng cách nhấn vào mục Create GIF là xong.

Nhấn vào Create GIF

Lưu ý: Những bức ảnh động vừa được tạo sẽ lưu ở ứng dụng Thư viện như ảnh và video thông thường. Tất nhiên, bạn có quyền chia sẻ chúng với người khác thông qua các ứng dụng hỗ trợ GIF.

Bài viết trên vừa hướng dẫn cho các bạn cách để tạo ảnh GIF trên Galaxy S9 vô cùng đơn giản, bây giờ bạn có thể thử nghiệm và tạo ra những bản GIF dễ thương dành riêng cho mình. Hy vọng với những hướng dẫn này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và có thêm lựa chọn khi cần tạo ảnh động trên điện thoại.

Ngoài ra, bạn hãy Tạo phím tắt camera trên màn hình Galaxy S9 để truy cập vào camera trước và sau một cách nhanh chóng hơn, từ đó sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một khoảng khắc nào.

Xem thêm:

Thứ Ba, 03/04/2018 11:08
31 👨 564
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng