Hướng dẫn tạo ảnh avatar AI trên TikTok rất nghệ thuật

Tính năng tạo ảnh avatar AI trên TikTok hiện đã được cung cấp cho các tài khoản để bạn có được ảnh đại diện AI cho TikTok của mình. Người dùng sẽ được lựa chọn rất nhiều phong cách ảnh avatar AI khác nhau trên TikTok, để từ đó bạn có được ảnh đại diện tài khoản mà mình ưng ý nhất. Tính năng cũng khá giống với công cụ tạo ảnh avatar AI trên Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh avatar AI trên TikTok.

Trình tạo avatar AI của TikTok hoạt động như thế nào?

Trước đây, nếu muốn sử dụng trình tạo avatar AI, bạn phải tải xuống một ứng dụng chuyên dụng hoặc truy cập một trang web. Trình tạo avatar AI của TikTok mang những khả năng này vào ứng dụng của mình. Vì vậy, bạn có thể xem video một phút và tạo avatar vào phút tiếp theo.

Tương tự như trình tạo chân dung Vana AI, TikTok yêu cầu tối đa 10 bức ảnh của bạn và sau đó sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo avatar chân thực dựa trên đặc điểm khuôn mặt của bạn. Bạn có thể chọn tối đa 5 kiểu khác nhau cho avatar của mình.

Trình tạo avatar AI sẽ tạo ra tối đa 30 avatar cho bạn lựa chọn. Sau đó, bạn có thể sử dụng ảnh yêu thích làm ảnh profile hoặc lưu nó vào thiết bị của mình. Mặc dù trình tạo avatar AI của TikTok là một tính năng bổ sung thú vị nhưng nó cũng có một hạn chế: Bạn chỉ có thể tạo một avatar AI mỗi ngày.

Cách tạo ảnh avatar AI trên TikTok

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào giao diện tài khoản TikTok cá nhân của mình. Sau đó bạn nhấn vào nút Sửa hồ sơ. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tùy chọn Tạo ảnh đại diện AI trên TikTok để chúng ta nhấn chọn sử dụng.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào nút Tạo để tiến hành tạo ảnh đại diện AI TikTok. Hiển thị album ảnh trên điện thoại để chúng ta lựa chọn ảnh chụp chân dung của mình. Tối đa bạn chọn 10 ảnh và tối thiểu 3 ảnh. Nên chọn ảnh chụp chân dung rõ nét, chính diện càng dễ nhận diện hình ảnh.

Chọn xong ảnh thì bạn nhấn vào nút Tạo ở bên dưới.

Bước 3:

Lúc này bạn được yêu cầu chọn 2 phong cách ảnh AI mà mình thích. Bạn kéo xuống bên dưới để chọn phong cách ảnh muốn tạo avatar AI trên TikTok. Chọn xong nhấn Tiếp tục với 2 phong cách.

Bước 4:

Ứng dụng sẽ hiển thị thông báo bạn chỉ có thể tạo ảnh đại diện AI 1 lần 1 ngày, nhấn Tiếp tục để thực hiện quá trình tạo. Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy 30 ảnh avatar AI trên TikTok như hình dưới đây. Chúng ta nhấn vào nút Tải về để tải ảnh đại diện này xuống nếu có nhu cầu.

Có thể nhấn Chọn tất cả để chọn tất cả ảnh, hoặc nhấn vào những ảnh avatar AI mà bạn muốn rồi nhấn nút Tải về ở bên dưới.

Chọn tải avatar AI trên TikTok

Bước 5:

Ngay tại giao diện này bạn có thể đặt ảnh đại diện TikTok. Nhấn vào ảnh muốn rồi dùng chọn Dùng cho hồ sơ là được. Chúng ta có thể điều chỉnh lại vùng cắt của ảnh đại diện và sau đó đặt ảnh hồ sơ cho tài khoản của mình.

Bước 6:

Để xem lại ảnh avatar AI TikTok mà mình đã tạo, bạn nhấn vào Sửa hồ sơ và sẽ nhìn thấy tùy chọn xem ảnh avatar AI đã tạo và có thời hạn 1 tuần. Lúc này bạn có thể đổi sang ảnh đại diện khác mà mình muốn.

Video hướng dẫn tạo avatar AI TikTok

Những hạn chế của trình tạo avatar AI của TikTok

Mặc dù trình tạo avatar AI của TikTok là một tính năng thú vị và sáng tạo nhưng nó cũng có một số hạn chế mà bạn cần lưu ý. Bạn chỉ có thể tạo một bộ avatar mới mỗi ngày một lần. Nếu muốn tạo một cái khác, bạn sẽ phải đợi 24 giờ mới có thể truy cập lại.

Tương tự như các trình tạo nghệ thuật AI khác, bạn không thể chỉnh sửa hoặc tùy chỉnh avatar của mình sau khi tạo. Bạn chỉ có thể chọn từ các tùy chọn có sẵn mà trình tạo avatar TikTok AI cung cấp.

Trình tạo avatar AI của TikTok là một cách thú vị để thể hiện bản thân và tạo ảnh đại diện độc đáo cho tài khoản của bạn. Giờ đây, bạn có thể tạo avatar chân thực và được cá nhân hóa dựa trên ảnh của mình ngay trên ứng dụng TikTok. Bạn có thể chọn từ nhiều kiểu khác nhau và tùy chỉnh giao diện avatar của mình.

Thứ Tư, 20/12/2023 08:35
52 👨 286
0 Bình luận
Sắp xếp theo