Cách đăng video TikTok dạng text như Instagram Story

TikTok mới cập nhật thêm tùy chọn đăng video để người dùng làm phong phú thêm cho tài khoản TikTok của mình. Theo đó chúng ta có thể đăng video dạng text tương tự như trên Instagram Story. Khi đó bạn có thể chia sẻ lời bài hát, công thức nấu ăn, hoặc bất kỳ nội dung nào đó. Khi đăng video TikTok dạng text bạn có thể chèn sticker, đổi màu nền, màu chữ,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng video TikTok dạng text.

Hướng dẫn đăng video TikTok dạng text

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở bên dưới để đăng video. Tiếp đến, người dùng nhấn vào mục Văn bản.

Bước 2:

Ngay sau đó hiển thị giao diện để chúng ta nhập văn bản muốn đăng video.

Sau khi nhập văn bản, chúng ta tiến hành thay đổi lại giao diện hiển thị văn bản. Đầu tiên bạn nhấn vào biểu tượng chữ A để thêm khung nền cho đoạn văn.

Bước 3:

Tiếp đến bạn điều chỉnh vị trí hiển thị của văn bản thông qua biểu tượng các dấu gạch ngang.

Chỉnh vị trí hiển thị văn bản video

Tiếp tục lựa chọn font chữ cho văn bản trong video. Bạn kéo sang trái hoặc sang phải để lựa chọn kiểu font chữ mà mình muốn.

Bước 4:

Khi nhấn vào hình tròn màu bên dưới, bạn có thể thay đổi lại màu sắc cho chữ hoặc màu sắc của khung nền nếu có sử dụng. Để phóng to chữ sẽ dùng thanh điều chỉnh ở bên trái giao diện.

Bước 5:

Khi đã hoàn thành nhập và chỉnh sửa giao diện văn bản hiển thị, bạn nhấn vào Xong để lưu lại. Tiếp đến, nhấn vào mũi tên xổ xuống rồi chọn Nền để thay đổi màu nền. Chúng ta cần nhấn vào màn hình để đổi màu nền cho video.

Bước 6:

Tiếp tục chèn nhạc vào video TikTok như bình thường, chèn sticker vào video hay chèn biểu tượng cảm xúc theo ý mình.

Cuối cùng bạn đăng video dạng text lên TikTok như bình thường. Kết quả chúng ta có được video dạng text như dưới đây.

Video dạng text TikTok

Video hướng dẫn đăng video TikTok dạng text

Chủ Nhật, 08/10/2023 22:23
2,65 👨 381
0 Bình luận
Sắp xếp theo