Hướng dẫn tạo avatar Zalo AI Euro 2024 thú vị

Để hòa mình với các đội tuyển bước vào vòng 1/8 Euro 2024, người hâm mộ có thể tạo avatar Zalo AI Euro 2024 ngay trên Zalo với đội tuyển mình yêu thích. Zalo đưa ra rất nhiều lựa chọn avatar AI khác nhau dựa trên lá cờ của mỗi đội tuyển. Khi đó người dùng có thể thay đổi để chọn được avatar mình yêu thích. Dưới đây là hướng dẫn tạo avatar Zalo AI Euro 2024.

Cách tạo avatar Zalo AI Euro 2024

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo bạn nhấn vào mục Khám phá. Tiếp đến, bạn nhấn chọn vào Tiện ích đời sống để truy cập các tiện ích.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tất cả tiện ích trên Zalo, chúng ta nhấn vào AI Avatar. Sau đó nhấn Đồng ý và tiếp tục tạo ảnh.

Bước 3:

Người dùng lựa chọn nơi lấy ảnh cá nhân của mình, chọn tiếp độ tuổi hiển thị như trong giao diện.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ thấy avatar Zalo AI phong cách Euro để chúng ta lựa chọn sử dụng, nhấn Tiếp tục để chuyển sang bước tiếp theo. Bạn chọn đội tuyển mà mình yêu thích rồi nhấn Tiếp tục ở bên dưới.

Bước 5:

Kết quả bạn có được avatar Zalo AI Euro 2024 như hình dưới đây với phong cách đội tuyển mà bạn yêu thích. Có thể nhấn Tạo ảnh khác để tạo. Cuối cùng nhấn nút Lưu ảnh để tải ảnh xuống và đặt làm avatar Zalo.

Hoặc bạn có thể chia sẻ ảnh lên Nhật ký hay đăng lên khoảnh khắc trên Zalo.

Chia sẻ avatar AI Euro 2024

Cách tạo Zalo AI Avatar rất thú vị

Bước 1:

Đầu tiên trong mục tin nhắn trên Zalo bạn sẽ nhìn thấy tin nhắn của Zalo với nội dung thông báo các tính năng hay ứng dụng mới, chúng ta nhấn vào đó để xem thông báo về Zalo AI Avatar. Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào mục Thử ngay.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để tiến hành tạo AI Avatar trên Zalo, bạn nhấn vào Đồng ý và tiếp tục. Tại đây bạn có lựa chọn tải ảnh ảnh cá nhân để tạo Zalo AI Avatar.

Bước 3:

Sau đó bạn lựa chọn ảnh cá nhân để chuyển sang dạng AI. Lưu ý, bạn nên chọn ảnh chụp chính diện để dễ nhận diện gương mặt. Sau đó, Zalo sẽ hỏi thêm thông tin để dễ chuyển ảnh hơn.

Bước 4:

Tiếp đến hiển thị các phong cách ảnh AI Avatar mà Zalo cung cấp để chúng ta lựa chọn. Bạn nhấn chọn vào phong cách ảnh mà mình thích rồi nhấn Tiếp tục bên dưới. Mỗi ngày chúng ta có 50 lượt thực hiện tạo ảnh đại diện AI này nhé.

Bước 5:

Ngay sau đó Zalo tiến hành tạo ảnh đại diện AI với phong cách ảnh mà chúng ta đã lựa chọn. Bạn có thể nhấn Tạo ảnh khác. Ngay sau đó ảnh đại diện đã được đổi sang phong cách khác.

Tại đây bạn có lựa chọn Chia sẻ cho bạn bè để nhấn vào tài khoản Zalo hay nhóm chat Zalo mà chúng ta muốn chia sẻ ảnh đại diện này.

Chia sẻ ảnh avatar AI Zalo

Bước 6:

Nếu muốn tạo lại avatar Zalo phong cách khác thì chúng ta chỉ cần quay lại giao diện chọn phong cách, rồi nhấn vào phong cách mới đó. Kết quả cũng hiển thị ảnh avatar Zalo AI phong cách mới.

Bây giờ bạn có thể lưu về máy, hoặc đặt làm ảnh đại diện Zalo 7 ngày nếu muốn.

Khi bạn sử dụng ứng dụng Zalo AI Avatar này thì có thể truy cập vào Khám phá và sẽ thấy hiển thị Zalo AI Avatar tại Sử dụng gần đây để dùng lại nếu cần.

Ứng dụng Zalo AI Avatar

Video hướng dẫn tạo ảnh bằng Zalo AI Avatar

Chủ Nhật, 07/07/2024 08:37
4,36 👨 2.656
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo