Hướng dẫn tạo ảnh bằng Zalo AI Avatar đơn giản

Zalo mới cập nhật thêm ứng dụng hoàn toàn mới với tên gọi Zalo AI Avatar để người dùng tạo ảnh đại diện Zalo của mình theo công nghệ AI với rất nhiều phong cách avatar khác nhau. Hiện tại nhiều ứng dụng cũng hỗ trợ tạo avatar AI như B612, nhưng thường tính phí. Với tính năng Zalo AI Avatar này thì bạn không hề bị tính phí khi thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tạo Zalo AI Avatar.

Cách tạo Zalo AI Avatar rất thú vị

Bước 1:

Đầu tiên trong mục tin nhắn trên Zalo bạn sẽ nhìn thấy tin nhắn của Zalo với nội dung thông báo các tính năng hay ứng dụng mới, chúng ta nhấn vào đó để xem thông báo về Zalo AI Avatar. Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào mục Thử ngay.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để tiến hành tạo AI Avatar trên Zalo, bạn nhấn vào Đồng ý và tiếp tục. Tại đây bạn có lựa chọn tải ảnh ảnh cá nhân để tạo Zalo AI Avatar.

Bước 3:

Sau đó bạn lựa chọn ảnh cá nhân để chuyển sang dạng AI. Lưu ý, bạn nên chọn ảnh chụp chính diện để dễ nhận diện gương mặt. Sau đó, Zalo sẽ hỏi thêm thông tin để dễ chuyển ảnh hơn.

Bước 4:

Tiếp đến hiển thị các phong cách ảnh AI Avatar mà Zalo cung cấp để chúng ta lựa chọn. Bạn nhấn chọn vào phong cách ảnh mà mình thích rồi nhấn Tiếp tục bên dưới. Mỗi ngày chúng ta có 50 lượt thực hiện tạo ảnh đại diện AI này nhé.

Bước 5:

Ngay sau đó Zalo tiến hành tạo ảnh đại diện AI với phong cách ảnh mà chúng ta đã lựa chọn. Bạn có thể nhấn Tạo ảnh khác. Ngay sau đó ảnh đại diện đã được đổi sang phong cách khác.

Tại đây bạn có lựa chọn Chia sẻ cho bạn bè để nhấn vào tài khoản Zalo hay nhóm chat Zalo mà chúng ta muốn chia sẻ ảnh đại diện này.

Chia sẻ ảnh avatar AI Zalo

Bước 6:

Nếu muốn tạo lại avatar Zalo phong cách khác thì chúng ta chỉ cần quay lại giao diện chọn phong cách, rồi nhấn vào phong cách mới đó. Kết quả cũng hiển thị ảnh avatar Zalo AI phong cách mới.

Bây giờ bạn có thể lưu về máy, hoặc đặt làm ảnh đại diện Zalo 7 ngày nếu muốn.

Khi bạn sử dụng ứng dụng Zalo AI Avatar này thì có thể truy cập vào Khám phá và sẽ thấy hiển thị Zalo AI Avatar tại Sử dụng gần đây để dùng lại nếu cần.

Ứng dụng Zalo AI Avatar

Video hướng dẫn tạo ảnh bằng Zalo AI Avatar

Thứ Sáu, 03/11/2023 09:10
44 👨 2.484
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo