Hướng dẫn xóa dữ liệu vị trí trên TikTok

Khi bạn bật định vị vị trí và sử dụng cho ứng dụng TikTok thì dữ liệu vị trí đều sẽ được lưu lại trên ứng dụng, từ đó có những đề xuất video dựa theo vị trí của bạn. Để đảm bảo sự riêng tư tài khoản TikTok cũng như sự riêng tư cho dữ liệu cá nhân, chúng ta nên xóa dữ liệu vị trí trên TikTok để hạn chế việc TikTok sử dụng vị trí của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa dữ liệu vị trí trên TikTok.

Cách xóa dữ liệu vị trí trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok, chúng ta nhấn vào mục Hồ sơ. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn bên dưới màn hình, chúng ta nhấn chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt riêng tư TikTok

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện các tùy chọn thiết lập cho tài khoản TikTok, chúng ta nhấn vào mục Quyền riêng tư để điều chỉnh. Tiếp đến trong giao diện mới, bạn sẽ nhấn vào mục Dịch vụ vị trí để xem tính năng vị trí trên TikTok.

Bước 4:

Tiếp tục trong giao diện thiết lập dịch vụ vị trí trên ứng dụng TikTok, bạn nhấn vào tùy chọn Xóa lịch sử. Sau đó ứng dụng hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa dữ liệu vị trí hay không, chúng ta nhấn vào Xóa.

Video hướng dẫn xóa lịch sử vị trí trên TikTok

Thứ Sáu, 02/02/2024 08:38
31 👨 173
0 Bình luận
Sắp xếp theo