Hướng dẫn tải hình nền cực chất của One Plus 6 cho điện thoại

OnePlus là dòng điện thoại phổ biến và được tìm kiếm nhiều nhất sau Android bởi thiết kế đẹp mắt, tính năng vượt trội và phần cứng hoàn hảo. Thông số kỹ thuật của dòng điện thoại này có thể khiến các điện thoại Android khác phải xấu hổ. Và gần đây, họ mới cho ra mắt OnePlus 6 ở nhiều nơi trên thế giới. Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác về điện thoại OnePlus 6 trên trang chủ của hãng.

Và cũng như mọi khi, OnePlus 6 có bộ hình nền mới cực chất. Mẫu điện thoại này sử dụng bộ hình nền có độ phân giải 4K2K. Bộ hình nền cực kỳ đẹp mắt và mang khẩu hiệu quen thuộc "Never Settle". Theo tin tức được công bố trên các diễn đàn XDA, các hình nền được thiết kế đặc biệt để làm nổi bật vẻ đẹp của màn hình không viền và không ảnh hưởng đến các biểu tượng.

Hình nền OnePlus 6

Nếu không muốn chờ những hình nền này có trên các cửa hàng trực tuyến, bạn có thể tải chúng từ dropbox và thưởng thức chúng trên điện thoại OnePlus cũ hoặc (về cơ bản) trên bất cứ thiết bị nào. Tuy nhiên, những hình nền này có độ phân giải rất cao, nên những chiếc điện thoại thông minh cấp thấp sẽ không thể xử lý chúng đúng cách hoặc thiết bị sẽ bị chậm.

Tải hình nền OnePlus 6 tại đây. Tệp tải về là các hình nền ở định dạng JPEG ở các độ phân giải khác nhau. Bạn phải chọn độ phân giải phù hợp với điện thoại của mình. Hình nền OnePlus 6 có sẵn ở độ phân giải màn hình 2K và 4K và bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng trên bất kỳ thiết bị nào, kể cả iPhone, Samsung Galaxy.

Xem thêm:

Thứ Hai, 14/10/2019 11:51
31 👨 812
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại