Cách cài hình nền chat trên WhatsApp

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay đều cho phép bạn đổi hình nền chat, như đổi hình nền chat trên Zalo, đổi hình nền chat trên Messenger. Với ứng dụng WhatsApp, chúng ta có thể cài hình nền chat cho tất các cả cuộc hội thoại hoặc chỉ cài hình nền chat WhatsApp cho cuộc hội thoại nhất định mà bạn chọn. Người dùng có thể chọn hình nền có sẵn trên WhatsApp, hoặc chọn từ album trong điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài hình nền chat trên WhatsApp.

Hướng dẫn cài hình nền chat WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện WhatsApp chúng ta nhấn vào mục Cài đặt. Tiếp đến trong giao diện thiết lập của ứng dụng, bạn nhấn chọn vào mục Trò chuyện.

Bước 2:

Hiển thị giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Hình nền cuộc trò chuyện. Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn vào mục Chọn hình nền mới để cài đặt.

Lúc này bạn cần đồng ý để ứng dụng truy cập vào album trên điện thoại.

Bước 3:

Chúng ta sẽ có 3 chủ đề hình nền gồm Sáng, Tối và Màu đồng nhất. Bạn nhấn vào từng mục để xem toàn bộ hình nền có trong chủ đề hình nền này.

Bức 4:

Kéo xuống bên dưới sẽ có bộ sưu tập thêm hình nền khác để bạn nhấn chọn.

Bước 5:

Chúng ta nhấn chọn vào hình nền mà mình muốn sử dụng để xem trước. Nếu hình nền động thì sẽ có thêm lựa chọn bật tắt chuyển động khi nhấn vào biểu tượng. Cuối cùng nhấn Đặt để cài hình nền chat trên WhatsApp.

Kết quả hình nền chat WhatsApp hiển thị như bên dưới.

Hình nền chat trên WhatsApp

Cách cài hình nền chat WhatsApp riêng biệt

Bước 1:

Bạn nhấn chọn vào hội thoại trên WhatsApp muốn cài hình nền. Tại giao diện hội thoại bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng rồi chọn vào Hình nền trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy các chủ đề hình nền để lựa chọn cho hình nền đoạn chat WhatsApp này. Ngoài ra chúng ta cũng có thể tự chọn hình ảnh trong album để cài hình nền với mục Ảnh của tôi.

Bước 3:

Chọn hình ảnh mình ưng ý rồi nhấn Đặt làm hình nền. Nếu ảnh trong album thì cần chỉnh sửa tiếp. Chúng ta phóng to thu nhỏ hình nền, hoặc di chuyển để chọn vùng làm hình nền theo ý mình. Sau đó nhấn Đặt hình nền bên dưới để chọn.

Bước 4:

Sau đó bạn chọn chỉ cài hình nền cho đoạn chat này mà thôi. Kết quả hình nền chat trên WhatsApp cho đoạn chat này đã được thiết lập.

Video hướng dẫn cài hình nền chat trên WhatsApp

Thứ Sáu, 07/07/2023 09:27
41 👨 2.953
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp