Hướng dẫn rút tiền từ TikTok Shop

Trên TikTok Shop có các loại tiền tệ là xu, kim cương và tiền thu được từ hình thức bán hàng. Với hình thức tiền thì việc rút tiền đơn giản hơn còn với dạng loại tiền ảo thì bạn cần phải đổi thành tiền thật và từ đó mới có thể rút tiền từ TikTok Shop về. Dưới đây là hướng dẫn rút tiền từ TikTok Shop.

Cách đổi đổi xu và kim cương trên TikTok Shop

1 xu có giá trị khoảng 200VNĐ. 100 xu có thể đổi ra khoảng 20.000VNĐ. Với kim cương thì sẽ có công thức quy đổi riêng, áp dụng tùy theo từng khu vực.

Người sáng tạo chỉ được khoảng gần 50% số tiền mà người dùng đã tặng. Trong khi đó, TikTok giữ lại hơn 50%. Cách tính số lượng kim cương nhận được từ việc quy đổi số xu:

Thu nhập = (Số xu / Tỷ giá quy đổi) x (1 – Phần trăm hoa hồng của TikTok)

Hướng dẫn rút tiền từ TikTok Shop

Liên kết tài khoản rút tiền trên TikTok Shop

Chúng ta truy cập vào tài khoản TikTok Shop của mình rồi nhấn vào Thu nhập sau đó nhấn Thêm phương thức rút tiền mới. Lúc này bạn chọn ZaloPay hay qua tài khoản ngân hàng làm cách thức rút tiền từ TikTok Shop về.

Liên kết tài khoản rút tiền với TikTok Shop

Rút tiền trên TikTok Shop vào ngân hàng

Sau khi bạn đã liên kết TikTok Shop với tài khoản ngân hàng hay Zalo Pay, chúng ta nhấn Rút tiền để thực hiện.

Số tiền rút sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng trong khoảng từ 1-5 ngày làm việc, tùy thuộc vào thời gian xử lý của ngân hàng.

Rút tiền với TikTok Shop

Rút tiền tự động trên TikTok Shop

Chúng ta truy cập vào TikTok Shop trên máy tính theo link dưới đây rồi đăng nhập tài khoản của mình. Sau đó bạn nhấn vào mục Tài chính rồi chọn Lần rút tiền. Sau đó chúng ta nhấn vào Cài đặt tự động rút tiền.

https://seller-vn.tiktok.com/account/login

Số tiền có thể rút sẽ tự động được chuyển vào tài khoản của người bán vào mỗi thứ tư. Người bán có thể rút tiền thủ công sau mỗi 24 giờ ngay cả khi bật tính năng rút tiền tự động. Khoản thanh toán tối thiểu là 100$; do đó bạn sẽ không thể rút được nếu số dư trong ví nhỏ hơn 100$.

Rút tiền với TikTok Shop tự động

Phí rút tiền TikTok Shop là bao nhiêu?

Phí rút tiền sẽ phụ thuộc vào phương thức rút tiền bạn chọn:

Tài khoản ngân hàng nội địa:

  • Ví MoMo: 1,55% + 1% thuế
  • ZaloPay: 1,55% + 1% thuế
  • Ngân hàng khác: 2,2% + 1% thuế

PayPal:

  • Phí dịch vụ: 3%
  • Phí chuyển đổi tiền tệ (nếu có)

Nếu yêu cầu rút tiền không thành công, số tiền sẽ trả lại về Số tiền rút khả dụng và bạn cũng  nhận được email thông báo. Người bán có thể cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng theo email rồi sau đó rút tiền lại.

Thứ Sáu, 01/03/2024 20:41
42 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo