Hướng dẫn thêm thông tin liên hệ TikTok Shop

Để giúp TikTok Shop tiếp cận khách hàng nhanh hơn, theo nhiều cách thức khác nhau mà giờ đây bạn có thể thêm thông tin liên hệ TikTok Shop, với rất nhiều lựa chọn cách thức liên hệ khác nhau. Như vậy khi khách hàng mua hàng trên TikTok Shop của bạn, nếu có vấn đề thì họ có thể liên hệ với bạn qua những thông tin khác nhau, hỗ trợ khách hàng ngay khi họ cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm thông tin liên hệ TikTok Shop.

Cách thêm thông tin liên hệ TikTok Shop

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok, người dùng nhấn vào mục Hồ sơ ở bên dưới màn hình. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải màn hình.

Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào Công cụ dành cho tác giả.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhìn xuống bên dưới rồi nhấn vào mục TikTok Shop cho nhà sáng tạo. Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải màn hình.

Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào mục Thông tin liên hệ của bạn.

Thông tin liên hệ TikTok Shop

Bước 3:

Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy các thông tin mà bạn có thể thêm vào thông tin liên hệ TikTok Shop của mình. Bạn nhấn chọn vào thông tin mà mình muốn thêm, rồi nhập thông tin được yêu cầu.

TikTok Shop sẽ liên kết với tài khoản mà người dùng sẽ thêm và khi khách hàng nhắn tin qua thông tin đó thì chúng ta sẽ nhận được.

Thứ Ba, 14/03/2023 20:56
31 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online