Hướng dẫn chia sẻ sản phẩm TikTok Shop

Để giúp mọi người tiếp cận sản phẩm TikTok Shop được nhanh chóng hơn mà TikTok Shop có tính năng chia sẻ sản phẩm tới nhiều ứng dụng, mạng xã hội khác nhau. Hoặc bạn có thể sử dụng link sản phẩm để chia sẻ tới bất kỳ ứng dụng nào mà mình muốn bao gồm TikTok chat trên ứng dụng. Với việc chia sẻ sản phẩm TikTok Shop này, đối phương nhanh chóng truy cập vào sản phẩm để lựa chọn mua theo nhu cầu. Dưới đây là hướng dẫn chia sẻ sản phẩm TikTok Shop.

Cách chia sẻ sản phẩm TikTok Shop

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok, người dùng nhấn vào biểu tượng giỏ hàng bên dưới để truy cập vào TikTok Shop. Tiếp đến, ở giao diện này bạn tìm tới sản phẩm trên TikTok Shop mà mình muốn chia sẻ.

Bước 2:

Trong giao diện sản phẩm, người dùng nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở bên trên giao diện như hình dưới đây. Kết quả bạn sẽ thấy có rất nhiều tùy chọn để chia sẻ sản phẩm TikTok Shop này.

Bạn có thể kéo xuống cuối rồi nhấn vào Thêm để mở rộng hơn các tùy chọn chia sẻ sản phẩm trên TikTok Shop.

Bước 3:

Bạn lựa chọn cách thức chia sẻ sản phẩm TikTok Shop này, gửi qua tin nhắn trên TikTok hoặc chọn ứng dụng khác muốn chia sẻ theo ý mình. Sản phẩm TikTok Shop sẽ hiển thị dưới dạng link như hình để người nhận truy cập nhanh chóng.

Bước 4:

Khi đối phương nhấn vào link chia sẻ sản phẩm TikTok Shop thì họ được chuyển sang giao diện như hình. Nhấn vào Shop now in app để mở sản phẩm TikTok Shop trong giao diện mua sắm là được.

Mở sản phẩm TikTok Shop

video hướng dẫn chia sẻ sản phẩm TikTok Shop

Thứ Bảy, 06/01/2024 09:17
41 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online