Cách trả hàng hoàn tiền trên TikTok Shop

Khi bạn mua hàng trên TikTok Shop nếu không ưng ý thì có thể yêu cầu hoàn hàng và trả tiền như một số ứng dụng mua sắm trực tuyến khác. Khi hàng có vấn đề bạn sẽ nhấn hoàn hàng và trả tiền, sau đó thực hiện theo hướng dẫn hiển thị trên TikTok Shop. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý, yêu cầu hoàn hàng của bạn cần được TikTok Shop chấp nhận thì mới được xử lý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn trả hàng hoàn tiền trên TikTok Shop.

Hướng dẫn trả hàng hoàn tiền trên TikTok Shop

Bước 1:

Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản TikTok của mình rồi nhấn vào Đơn hàng của bạn hiển thị trong giao diện.

Đơn hàng trên TikTok Shop

Bước 2:

Hiển thị giao diện mua hàng trên TikTok Shop, chúng ta nhấn vào Xem tất cả đơn hàng. Lúc này hiển thị danh sách các đơn hàng trên TikTok Shop, chúng ta nhấn chọn đơn hàng bạn muốn trả lại.

Chọn đơn hàng muốn trả lại TikTok Shop

Bước 3:

Trong giao diện này bạn nhấn vào Yêu cầu trả hàng/hoàn tiền để tiến hành hoàn lại hàng. Tuy nhiên bạn cần chú ý phải hoàn hàng trong vòng 6 ngày kể từ khi giao hàng. Tiếp đến bạn nhấn vào lý do muốn hoàn hàng là gì rồi nhấn Tiếp tục để gửi yêu cầu.

Gửi yêu cầu hàng muốn trả lại TikTok Shop

Nếu đơn hoàn tiền được chấp nhận thì thời gian hoàn tiền sẽ mất khoảng 7 ngày để xử lý, bạn hãy kiểm tra tài khoản của mình để xác nhận tiền đã về tài khoản chưa.

Thứ Năm, 03/08/2023 20:43
31 👨 647
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online