Cách mua hàng Flash sale trên TikTok Shop cực hời

TikTok Shop cũng đã có khung giờ Flash sale tương tự như những sàn mua sắm online khác với những món đồ giá hấp dẫn vô cùng. Khi bạn săn flash sale trên TikTok Shop, kèm thêm mã giảm giá trên TikTok Shop nếu có sẽ nhận được món hàng với giá siêu hời khi mua hàng trên TikTok Shop. Việc săn hàng flash sale trên TikTok Shop cũng rất đơn giản, với những hướng dẫn rất chi tiết trong bài viết dưới đây.

Hướng mua hàng Flash sale trên TikTok Shop

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào biểu tượng Shop để truy cập vào gian hàng trên TikTok Shop. Chuyển sang giao diện các gian hàng, người dùng sẽ nhìn thấy mục Flash Sale với chương trình giảm giá trong khung giờ khác nhau.

Bước 2:

Người dùng sẽ nhìn thấy những khung giờ giảm giá trên TikTok Shop, với các mặt hàng khác nhau. Bạn có thể nhấn qua các khung giờ để tìm được mặt hàng mình muốn để lưu lại sản phẩm và mua hàng flash sale vào khung giờ đó.

Chúng ta nhấn vào nút Nhắc tôi để ứng dụng sẽ gửi thông báo tới bạn khi sắp tới khung thời gian flash sale của sản phẩm đó. Ứng dụng sẽ yêu cầu truy cập vào ứng dụng Lịch trên điện thoại của bạn để gửi thông báo cho chúng ta.

Bước 3:

Bây giờ bạn chọn sản phẩm mình muốn mua đang được flash sale rồi tiến hành đặt mua trên TikTok Shop như bình thường.

Nếu có mã giảm giá sản phẩm của TikTok shop thì người dùng nhập mã vào giao diện để áp mã và trừ vào tổng số tiền cần thanh toán hiển thị trên giao diện màn hình.

Video hướng dẫn mua hàng Flash sale trên TikTok Shop

Thứ Tư, 12/04/2023 09:19
31 👨 1.193
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online