Cách tắt phụ đề video TikTok rất đơn giản

Tính năng phụ đề video TikTok hiện đã được cập nhật tại rất nhiều nước để bạn có thể theo dõi và hiểu rõ về nội dung của video hơn. TikTok sẽ luôn để phụ đề video hiển thị để bạn có thể theo dõi được ngay, mà không phải chỉnh hay thiết lập, thêm thao tác hay thời gian. Tuy nhiên không phải ai cũng muốn xem phụ đề video TikTok khi phụ đề che nội dung. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt phụ đề video TikTok.

Cách tắt phụ đề video TikTok ngay trong video

Bước 1:

Với những video TikTok có hiển thị phụ đề thì sẽ có nội dung như hình dưới đây, với dòng phụ đề hiển thị trong video.

Phụ đề video TikTok

Bước 2:

Để ẩn phụ đề video TikTok, bạn chỉ cần nhấn vào dòng phụ đề trên video rồi nhấn tiếp vào tùy chọn Ẩn phụ đề để ẩn là được.

Ẩn phụ đề video TikTok

Bước 3:

Sau khi ẩn phụ đề video TikTok, tại giao diện video sẽ hiển thị biểu tượng phụ đề ở cạnh trái màn hình. Bạn chỉ cần nhấn lại vào biểu tượng phụ đề để hiển thị lại phụ đề trong video là được.

Biểu tượng phụ đề video TikTok

Hướng dẫn tắt phụ đề video TikTok trong Cài đặt

Với việc tắt phụ đề video TikTok trong Cài đặt thì chế độ này sẽ tắt hoàn toàn trong video và bạn không thể bật lại trong giao diện xem video TikTok.

Bước 1:

Tại giao diện trong video TikTok người dùng nhấn vào mục Hồ sơ ở góc dưới cùng. Trong giao diện tài khoản TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Tiếp đến chúng ta nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư để tiếp tục.

Cài đặt quyền riêng tư TikTok

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy toàn bộ thiết lập cho tài khoản TikTok của bạn. Người dùng sẽ kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào mục Trợ năng.

Trợ năng trên TikTok

Bước 3:

Trong giao diện cài đặt này người dùng sẽ thấy thiết lập Luôn hiển thị chú thích được tạo tự động, phụ đề luôn hiển thị video TikTok. Để tắt hoàn toàn phụ đề video TikTok, người dùng chỉ cần tắt chế độ này là được.

Nếu bạn tắt chế độ phụ đề video TikTok trong Cài đặt thì phụ đề sẽ không bao giờ hiển thị trong video TikTok nữa. Và nếu bạn muốn bật lại phụ đề video TikTok thì phải bật chế độ phụ đề trong Cài đặt.

Video hướng dẫn tắt phụ đề video TikTok

Thứ Năm, 06/10/2022 09:05
41 👨 1.561
0 Bình luận
Sắp xếp theo