Cách bật hỏi đáp trên TikTok

TikTok mới có thêm tính năng hỏi đáp cho các tài khoản để người khác có thể gửi câu hỏi tới bạn khi truy cập vào trang cá nhân hoặc đặt câu hỏi trong video. Khi đó chúng ta sẽ trả lời bình luận bằng video trên TikTok, quay trực tiếp video với các tùy chọn tương tự như khi bạn quay video bình thường vậy. Tất cả những câu hỏi mà chúng ta nhận được trên TikTok sẽ đều được hiển thị tại một mục riêng biệt để dễ quản lý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc bật mục hỏi và đáp trên TikTok.

Hướng dẫn bật mục hỏi và đáp trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok cá nhân chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng. Sau đó bạn nhấn tiếp vào mục Công cụ dành cho Tác giả.

Bước 2:

Lúc này chuyển sang giao diện các tùy chọn cho tác giả, bạn nhấn vào mục Hỏi Đáp. Khi đó bạn sẽ thấy nội dung của mục này là gì. Người xem sẽ gửi câu hỏi khi họ vào trang TikTok của bạn, hoặc trong bình luận video. Mục Hỏi & Đáp này sẽ được hiển thị công khai.

Nhấn Bật Hỏi & Đáp để sử dụng tính năng này.

Bước 3:

Quay trở lại giao diện trang cá nhân tài khoản TikTok của bạn và sẽ nhìn thấy mục Hỏi Đáp hiển thị để người khác chỉ cần nhấn vào mục này đặt câu hỏi và xem những câu hỏi khác. Khi có người hỏi thì phần Hộp thư sẽ thông báo và bạn nhấn vào đó để xem tài khoản nào gửi câu hỏi.

Bước 4:

Nhấn vào câu hỏi để trả lời. Tại đây khi nhấn vào Tùy chọn thì chúng ta sẽ có những tùy chọn như dưới đây. Mục dịch để dịch câu hỏi nếu như câu hỏi ở ngôn ngữ khác.

Bước 5:

Nhấn vào biểu tượng video để quay video trả lời lại họ. Chúng ta tiến hành quay video như bình thường. Sau đó chuyển sang giao diện chỉnh sửa, bạn có thể di chuyển sticker câu hỏi tới bất kỳ vị trí nào và chèn thêm những nội dung khác nếu muốn. Tạo xong video thì nhấn gửi để trả lời là được.

Video hướng dẫn bật Hỏi & Đáp trên TikTok

Thứ Năm, 05/08/2021 08:56
31 👨 7.005
0 Bình luận
Sắp xếp theo