Hướng dẫn phát Live stream trên nhóm chat Facebook bằng điện thoại

Livestream hiện nay là một xu hướng không còn quá xa lạ với người dùng Facebook, không những thế tính năng này còn được phát triển rộng rãi trên Zalo và game. Nhờ có Livestream mà bạn có thể biết được bạn bè của mình đang ở đâu là làm gì, giúp bạn cập nhật được thông tin nhanh nhậy và chính xác. Ngoài tính năng Livestream trực tiếp trên trang cá nhân Facebook, thì hiện nay bạn cũng có thể Livestream trên bất kì nhóm nào trên Facebook mà bạn có tham gia.

Để thực hiện được thủ thuật này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Quản trị mạng để thực hiện trên nhóm của mình nhé.

Bước 1:

Vào nhóm mà bạn muốn phát livetream

Đầu tiên, bạn cần vào một Group nào đó bạn đã tham gia và muốn Livestream. Để tìm kiếm được danh sách nhóm, bạn có thể vào Menu.

Bước 2:

Nhập vào trực tiếp

Sau khi nhấp vào nhóm, ở phần đăng Status các bạn sẽ thấy Biểu tượng Phát trực tiếp, bấm vào đó để tiến hành Livestream.

Bước 3:

Viết capsion cho buổi phát trực tiếp Thêm bạn bè vào Chọn vị trí bạn đang phát

Bây giờ, các bạn đã sẵn sàng để livestream rồi đó, nhưng bạn vẫn có thể tuỳ biến để livestream của mình trở nên sinh động hơn bằng cách Đặt Title cho Livestream, chọn bộ lọc và hiệu ứng thú vị, tag tên bạn bè, vị trí,... Mọi tính năng đều đầy đủ như khi bạn livestream trên Facebook cá nhân.

Như vậy mình vừa hướng dẫn các bạn cách livestream trong nhóm trên Facebook, nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẻ với mọi người nhé. Chúc các bạn vui vẻ.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 10/03/2018 08:49
31 👨 9.504
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook