Cách livestream trên nhóm Zalo mới nhất

Phát video trực tiếp trên nhóm chat Zalo Android

Tính năng livestream nhóm Zalo sẽ giúp các thành viên trong nhóm tương tác trực tiếp với nhau, bên cạnh tính năng gọi video nhóm chat Zalo. Người tham gia livestream trên nhóm Zalo có thể vừa nhắn tin trong giao diện phát, vừa có thể nhắn tin trong nhóm Zalo như bình thường. Hiện tại thì tính năng livestream chỉ mới áp dụng cho nhóm chat Zalo, chưa cho phép phát trực tiếp trên trang cá nhân Zalo của bạn, nhật ký hay khoảnh khắc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn phát livestream trên nhóm Zalo.

Hướng dẫn livestream trên nhóm Zalo

Bước 1:

Bạn tạo nhóm chat Zalo mới hoặc nhấn ngay vào nhóm chat Zalo đã có để tiến hành phát livestream trên nhóm Zalo. Tại giao diện nhóm chat Zalo, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm. Tiếp đến hiển thị các tùy chọn cho nhóm chat, chúng ta nhấn vào Livestream ở bên dưới.

Bước 2:

Bạn nhấn vào Bắt đầu để tiến hành phát livestream trên nhóm Zalo. Chúng ta sẽ có 3 giây đếm ngược trước khi phát livestream trên nhóm chat Zalo.

Bắt đầu livestream trên nhóm Zalo

Bước 3:

Trong giao diện phát livestream nhóm Zalo, bạn sẽ nhìn thấy thời gian phát trực tiếp, số người tham gia trong livestream này. Bạn có thể thu nhỏ màn hình livestream bằng cách giữ và kéo vào 1 góc màn hình. Khi đó bạn có thể vừa phát livestream, vừa có thể nhắn tin trong nhóm chat Zalo.

Bước 4:

Trong khi phát livestream trên nhóm Zalo thì trong giao diện cũng có khung nhắn tin để bạn tương tác với những người đang tham gia vào livestream này. Bạn nhấn vào khung nhắn tin rồi nhập tin nhắn như bình thường.

Ngoài ra người dùng cũng có thêm các biểu tượng cảm xúc để gửi trong khi nhắn tin.

Bước 5:

Để dừng livestream trên nhóm Zalo thì bạn nhấn vào biểu tượng dấu X để tắt. Tiếp đến nhấn Kết thúc để dừng livestream trên nhóm Zalo.

Video livestream trên nhóm Zalo sẽ hiển thị trong nhóm chat để các thành viên có thể xem lại khi cần. Nhấn vào video để xem nội dung livestream Zalo nếu muốn.

Thứ Sáu, 23/09/2022 22:00
3,315 👨 49.612
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • hà phương nguyễn
    hà phương nguyễn

    anh ơi vậy còn về máy tính thì sao ạ


    Thích Phản hồi 15:40 15/07
    • Nguyen Ngoc Nam
      Nguyen Ngoc Nam

      bạn thử làm tương tự xem

      Thích Phản hồi 08:56 17/07
❖ Zalo