Cách lấy lại và đổi mật khẩu tài khoản ViettelPay

Hiện nay, ứng dụng thanh toán di động ViettelPay được rất nhiều người yêu thích và sử dụng, về cơ bản nó giống như một chiếc ví điện tử cho phép bạn thanh toán các loại hóa đơn, mua vé Online, chuyển tiền và nạp tiền, nhận tiền tại nhà. Tuy nhiên, có một vấn đề mà nhiều người dùng hay gặp phải đó là quên mật khẩu tài khoản ViettelPay, một số bạn cho biết họ cài đặt ViettelPay vào máy nhưng không sử dụng thường xuyên, đến khi cần dùng thì lại không nhớ được mật khẩu. Nếu bạn cũng đang trong trường hợp này, hãy nhanh chóng lấy lại mật khẩu ViettelPay với thao tác đơn giản như sau.

1. Cách đặt lại mật khẩu tài khoản ViettelPay

Bước 1:

Bạn khởi động ứng dụng ViettelPay lên, tại màn hình đăng nhập ViettelPay bạn ghi số điện thoại đang sử dụng và bấm vào mục Quên mật khẩu.

Quên mật khẩu

ViettelPay đang thực hiện yêu cầu của bạn, hãy chờ một lát để hoàn tất quá trình này.

ViettelPay đang thực hiện yêu cầu của bạn

Bước 2:

Bạn sẽ nhìn thấy một mã 4 số hiện ra trên màn hình, đây chính là mã xác nhận cấp lại mật khẩu dịch vụ ViettelPay của bạn. Hãy bấm mục chính xác mã số này vào và chọn Gửi.

Nhập mã xác nhận

Bước 3:

Khi thấy xuất hiện thông báo Quý khách đã hoàn thành nhập mã xác thực thì các bước lấy lại mật khẩu tài khoản ViettelPay gần như đã hoàn tất.

Quý khách đã hoàn thành nhập mã xác thực

Bước 4:

Hệ thống sẽ chuyển bạn về giao diện ViettelPay và ngay lập tức bạn cũng sẽ nhận được tin nhắn từ ViettelPay gửi đến kèm theo mật khẩu mới cho bạn. ViettelPay có mật khẩu một dãy 6 số, bạn chỉ cần đăng nhập bằng mật khẩu mới này là được.

ViettelPay có mật khẩu một dãy 6 số

2. Cách thay đổi mật khẩu ViettelPay

Bước 1:

Sau khi khôi phục mật khẩu ViettelPay thành công, bạn có thể tiến hành thay đổi mật khẩu mà hệ thống đã cấp để dễ nhớ hơn bằng cách truy cập vào ứng dụng ViettelPay, tại giao diện làm việc chính bạn bấm chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên trái.

Biểu tượng 3 dấu gạch ngang

Bước 2:

Trong màn hình hiện ra tiếp theo, bạn tìm kiếm và chọn mục Cài đặt.

Cài đặt

Bước 3:

Tại phần Thiết lập tài khoản, bạn chọn Thay đổi mật khẩu để tiếp tục.

Thay đổi mật khẩu

Bước 4:

Hệ thống yêu cầu bạn nhập mật khẩu ViettelPay cũ và bấm Tiếp tục để thiết lập.

Nhập mật khẩu ViettelPay cũ

Bước 5:

Đặt mật khẩu ViettelPay mới, hãy tạo cho mình một mật khẩu có độ mạnh vừa đủ và dễ nhớ. Bạn cần ghi hai lần mật khẩu mới tại bước này.

Đặt mật khẩu ViettelPay mới

Bước 6:

Nhận được thông báo giống như hình dưới đây thì xin chúc mừng, bạn đã đổi mật khẩu tài khoản ViettelPay thành công rồi đấy.

Đổi mật khẩu tài khoản ViettelPay thành công

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu một trong những vấn đề được rất nhiều người sử dụng ứng dụng thanh toán thông minh Viettel Pay quan tâm đó chính là cách lấy lại mật khẩu ViettelPay cũng như cách đổi mật khẩu ViettelPay. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm kinh nghiệm sử dụng ứng dụng ViettelPay.

Cũng cần lưu ý, nếu không nhớ chính xác mật khẩu bạn đừng cố đăng nhập, vì nếu nhập sai mật khẩu quá 3 lần thì bạn sẽ bị khóa tài khoản và phải ra các đại lý của Viettel để mở lại tài khoản ViettelPay của mình.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 14/09/2018 10:01
4,65 👨 43.986
0 Bình luận
Sắp xếp theo