Hướng dẫn lưu tuyến đường trên Google Maps

Khi bạn di chuyển liên tục trên một quãng đường nào đó, hoặc muốn xem lại tuyến đường di chuyển nào đó thì có thể dùng tính năng ghim tuyến đường trên Google Maps. Với tính năng ghim tuyến đường trên Google Maps, người dùng dễ dàng truy cập nhanh tuyến đường mình cần mà không phải tìm lại như trước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghim tuyến đường trên Google Maps.

Cách ghim tuyến đường trên Google Maps

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Google Maps, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng chỉ đường như hình dưới đây. Tiếp đến chúng ta nhập vị trí để xem đường đi như bình thường.

Bước 2:

Trong giao diện bản đồ đường đi, bạn nhìn xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào mục Ghim để lưu lại tuyến đường đi này trên Google Maps.

Như vậy bạn đã ghim tuyến đường đi này trên bản đồ Google Maps để xem lại khi cần.

Bước 3:

Mỗi lần bạn muốn xem những tuyến đường mà mình đã lưu thì nhấn vào Di chuyển. Sau đó người dùng được chuyển sang danh sách những tuyến mà bạn đã lưu trên Google Maps. Muốn xem lại tuyến đường nào thì bạn chỉ cần nhấn vào tuyến đường đó để xem hướng di chuyển khi mình cần là được.

Bước 4:

Để bỏ ghim tuyến đường đã lưu trên Google Maps, bạn nhấn lại mục Di chuyển và sau đó cũng nhấn lại vào tuyến đường đo rồi nhấn vào Đã ghim ở bên dưới để bỏ lưu tuyến đường này trên Google Maps.

Bỏ lưu tuyến đường Google Maps

Thứ Tư, 06/09/2023 20:49
31 👨 473
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps