Hướng dẫn xem menu quán ăn trên Google Maps

Một số nhà hàng, quán ăn khi đưa thông tin lên Google Maps sẽ kèm thêm phần thực đơn để khách hàng có thể xem trước và lựa chọn những món ăn mình yêu thích trước khi tới quán. Điều này cũng phần nào giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chọn món trước khi đến quán. Ngoài ra trong phần thông tin của quán trên Google Maps cũng có phần đánh giá của khách hàng để bạn tham khảo thêm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem menu quán ăn trên Google Maps.

Cách xem menu quán ăn trên Google Maps

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Google Maps, chúng ta nhập tên nhà hàng mà bạn muốn xem thực đơn của quán. Sau đó bạn nhấn vào kết quả tìm được hiển thị ở bên dưới màn hình. Tiếp đến nhấn vào nhà hàng mà bạn cần xem thông tin.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thông tin nhà hàng trên Google Maps. Tại đây chúng ta nhấn vào mục Thực đơn ở bên dưới để xem menu của quán. Lúc này bạn sẽ thấy một số hình ảnh thực đơn của quán, do khách hàng tải lên hoặc do chính nhà hàng đăng tải.

Bạn nhấn vào từng hình để xem nội dung thực đơn của quán là gì.

Bước 3:

Ngoài ra khi nhấn vào mục Bài đánh giá bạn sẽ thấy bình luận của khách hàng về các món ăn cũng như những dịch vụ khác của quán như nào. Bạn kết hợp xem đánh giá thực tế từ khách hàng, kèm hình ảnh chụp được khách hàng đăng tải lên để có được review trực tiếp nhất.

Video hướng dẫn xem menu quán ăn trên Google Maps

Thứ Tư, 08/11/2023 09:17
52 👨 202
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps