Cách thêm địa điểm vào bản đồ Google Maps

Google Maps liên tục cải thiện cũng như cập nhật những tuyến đường để người dùng thuận tiện hơn trong khi sử dụng. Tuy nhiên có nhiều trường hợp những tuyến đường mới, những địa điểm mới chưa được cập nhật kịp thời lên ứng dụng Google Maps. Chính vì vậy ứng dụng bản đồ cho phép người dùng tự thêm địa điểm vào bản đồ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm địa điểm vào bản đồ Google Maps.

Cách thêm địa điểm vào Google Maps trên máy tính

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Google Maps máy tính, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở cạnh trái giao diện. Sau đó chúng ta nhấn vào Thêm địa điểm bị thiếu trong danh sách hiển thị.

Thêm điạ điểm bị thiếu trên Google Maps

Bước 2:

Hiển thị giao diện để bạn điền thông tin địa điểm chúng ta muốn thêm vào bản đồ.

Giao diện điền thông tin địa điểm

Bạn điền thông tin cho địa điểm mình muốn thêm, phần Danh mục bạn lựa chọn loại cho địa điểm này.

Danh mục cho địa điểm

Bước 3:

Tiếp bên dưới bạn nhập địa điểm cho vị trí và sau đó địa điểm tự động hiển thị trên bản đồ. Chúng ta có thể nhập thêm chi tiết tại Nằm bên trong nếu như địa điểm khó tìm.

Bên dưới bạn có thể thêm những thông tin khác cho địa điểm này. Nếu cần thì chúng ta cũng có thể tải hình ảnh cho địa điểm này lên. Cuối cùng bạn nhấn vào nút Gửi để gửi lên Google Maps để xét duyệt.

Điền địa điểm chi tiết

Hướng dẫn thêm địa điểm vào Google Maps điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Google Maps, người dùng nhấn vào mục Đóng góp ở bên dưới, sau đó bạn nhấn vào mục Thêm địa điểm.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta điền thông tin vị trí, địa điểm bạn muốn thêm vào bản đồ. Chúng ta điền các thông tin bắt buộc có dấu * và những thông tin phụ hỗ trợ ở bên dưới.

Cuối cùng nhấn Gửi để gửi đề xuất thêm địa điểm này vào Google Maps.

Video hướng dẫn thêm địa điểm vào Google Maps

Chủ Nhật, 01/10/2023 13:18
31 👨 300
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps