Hướng dẫn khắc chế Nidalee LMHT hiệu quả nhất

Nidalee hiện tại trong Liên Minh Huyền Thoại đang là vị tướng đi rừng cơ động và khả năng lăn cầu tuyết rất lớn. Cô nàng còn có khả năng tiếp cận và trốn thoát nhanh chóng, lượng sát thương khi về giữa trận lại cao và lên tục khiến nhiều game thủ ngán ngẩm khi phải đối đầu.

Tuy nhiên cô nàng cũng có một vài nhược điểm mà các đối thủ có thể khai thác và khắc chế. Một vài lời khuyên dưới đây có thể giúp bạn khắc chế tốt Nidalee một cách hiệu quả trong phiên bản LMHT hiện tại.

Những tướng khắc chế tốt Nidalee

Graves

Graves

Ở vị trí đầu tiên là Graves, là một tướng đi rừng sát thương vật lý và có khả năng bắn Sét về giai đoạn đầu trận. Cho nên khả năng dọn quái rừng của Graves cũng không hề kém cạnh so với Nidalee. Kỹ năng Rút Súng Nhanh (E) giúp Graves tránh được những mũi lao của Nidalee.

Còn nếu bị dính lao của Nidalee thì cũng không đáng ngại khi mà độ cứng cáp và lượng damage gửi lại cô nàng là khá lớn. Nếu Nidalee bất cẩn thì chính cô nàng sẽ phải trả giá bằng tính mạng của mình.

Về khoảng thời gian giữa đến cuối trận thì Nidalee khó có thể đánh lại Graves khi gã đã có Kiếm Răng Cưa. Nếu ăn nguyên một combo thì khả năng cao là Nidalee sẽ bị tiêu diệt ngay sau đó.

Lee Sin

Lee Sin

Xét về độ cơ động thì Thầy Tu Mù cũng ngang bằng so với Nidalee. Nhất là đầu trận thì lượng sát thương của gã hơn hẳn Nidalee và nếu có dính lao thì cũng không sợ vì đã có kỹ năng W để trốn chạy hoặc có thể quay lại trả đòn.

Với việc chọn ngọc bổ trợ Chinh Phục. Lee Sin hoàn toàn có thể đối đầu với Nidalee khi phải đánh nhau dài hơi với cô nàng. Bởi Thầy Tu Mù vốn đã mạnh với đôi tay bá đạo của mình.

Mặc dù vậy, LeeSin không phải là một tướng đỡ đòn, cho nên các trang bị như Chùy Gai Malmotius, Kiếm Răng Cưa hay Giày Thủy Ngân sẽ là những cái tên được cân nhắc để Nidalee không thể tùy tiện lao vào combo dù có phi lao trúng đích.

LeeSin vs Nidalee

Ngoài việc khắc chế Nidalee về trang bị, LeeSin còn áp đảo cô nàng cả về lối chơi. Nidalee sẽ bộc lộ kỹ năng của mình với chiêu phi lao - Q để dồn sát thương và đồng thời cũng hồi máu cho đồng đội.

Tuy nhiên lối chơi cấu rỉa của Nidalee sẽ bị áp chế bởi đội hình mở giao tranh mạnh và LeeSin hoàn toàn đảm bảo đầy đủ yếu tố trên. Nếu có một pha "in-sec" mở giao tranh thì Nidalee sẽ không có thời gian để cấu rỉa hoặc hồi phục.

Olaf

Olaf

Nói đến đánh tay đôi thì chắc chắn phải nhắc đến Olaf, ngoài ra Olaf còn có thể gank hiệu quả và kỹ năng định hướng rất dễ trúng và có hiệu ứng khống chế.

Dù là Đấu Sĩ tanker nhưng Olaf lại có lượng sát thương lớn. Chiêu Q Ném Rìu và E Bổ Củi sát thương chuẩn. Kết hợp với chiêu cuối Tận Thế Ragnarok kháng phép và tăng giáp khiến anh chàng trở nên cứng cáp hơn.

Ngoài ra, chiêu cuối cũng giúp Olaf tăng được 1 lượng dame khủng, kèm theo đó là loại bỏ hiệu ứng khống chế. Ngần ấy cũng đủ để cho Nidalee phải e ngại Olaf rồi.

Khắc chế Nidalee bằng trang bị và lối chơi

Khắc chế Nidalee bằng trang bị

Nidalee là kiểu pháp sư sát thương phép nên khá dễ dàng khi chọn trang bị để chống lại như giáp tâm linh, mũ thích nghi, chùy gai.

Về cách khắc chế bằng lối chơi thì cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần luôn quan sát và cắm mắt để có thể kiểm soát được Nidalee. Một khi bị kiểm soát thì Nidalee sẽ không thể gank được, vì thế trận đấu kéo dài và cô nàng sẽ không đạt hiệu quả về sau.

Thứ Năm, 03/10/2019 16:18
52 👨 682
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC