Riot Games sẽ phát triển tựa game đối kháng Liên Minh Huyền Thoại?

Tại giải đấu Evolution Championship Series 2019 (EVO 2019), Tom Cannon - nhà sáng lập giải đấu và đồng thời cũng là thành viên của Riot Games đã chính thức xác nhận rằng đang phát triển một tựa game thể loại đối kháng mới cho game thủ.

Dự án game đối kháng này sẽ là dự án game mới tiếp theo của Riot kể từ khi họ ra mắt LMHT vào năm 2009. Theo lời của Tom Cannon, tựa game đối kháng mà Riot Games đang phát triển không chỉ dành riêng cho các game thủ LMHT mà nó sẽ nhắm vào nhiều đối tượng game thủ khác nhau.

Game đối kháng LMHT

Riot hiện đang có một studio game có tên là Radiant Entertainment, nơi Tom Cannon làm việc năm 2016. Năm đó Radiant Entertainment đang phát triển một tựa game đối kháng là Rising Thunder, một tựa game đối kháng tập trung vào các robot đại chiến với nhau, và sau khi được Riot Games mua lại Radiant Entertainment thì tựa game này đã chính thức đóng cửa.

Rising Thunder

Nhưng việc mua lại Radiant không có nghĩa rằng Riot sẽ phát triển một tựa game nào khác ngoài Liên Minh Huyền Thoại. Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết một tí thông tin nào về trò chơi này, kể cả là cái tên của nó. Tuy nhiên, một số động thái gần đây của Riot đã hé lộ phần nào chi tiết về dự án này.

Legends of Runeterra

Chắc hẳn các bạn còn nhớ cuối năm vừa rồi, Riot Games đã đăng ký thương hiệu Legends of Runeterra và đã gây xôn xao trong cộng đồng fan LMHT. Runeterra là tên của vùng đất rộng lớn bao gồm các quốc gia, lãnh thổ mà tất cả những vị tướng LMHT xuất thân từ đó.

Thông tin này kết hợp với lời hé lộ từ Tom Cannon thì khả năng cao Legends of Runeterra sẽ chính là tựa game đối kháng LOL mới nhất của Riot Games.

Game đối kháng Liên Minh Huyền Thoại

Với hình ảnh bản đồ của Legends of Runeterra, nhiều game thủ đã liên tưởng đến một tựa game MMORPG lấy bối cảnh giống LMHT. Và với tựa game MMORPG thì người chơi có thể khám phá thoải mái vùng đất kỳ diệu này.

Nhưng bây giờ thì phần đông ý kiến game thủ đều cho rằng đây sẽ là một tựa game đối kháng. Lý do là bởi vì thể loại này sẽ giúp Riot Games tiết kiệm được tiền bạc và công sức hơn là phát triển một tựa game thể loại MMORPG. Thể loại game mà họ không có nhiều kinh nghiệm lẫn tiềm lực để phát triển một cách hoàn hảo.

Thứ Tư, 07/08/2019 15:29
52 👨 819
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC