Hướng dẫn xem thi đấu game trực tiếp trên Garena TV

Garena TV là kênh xem trực tiếp thi đấu các tựa game hot như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, FiFa Online 3 và Chiến Dịch Huyền Thoại. Kênh thể thao điện tử hàng đầu này là sản phẩm kết hợp giữa Garena và Esport Việt Nam nhằm mục đích chính để live stream video trực tiếp các tựa game kể trên mỗi khi có giải đấu, các trận đấu trong nước và quốc tế với bình luận viên chuyên nghiệp của Việt Nam.

Cách xem thi đấu game trực tiếp trên Garena TV

Trước hết, để xem Garena TV bạn phải truy cập vào trang chủ của Garena TV theo liên kết phía dưới. Khi giao diện trang web hiện ra bạn sẽ thấy Garena TV còn có một cái tên khác là Vettv (cái tên của Esport Việt Nam) và Garena cùng sử dụng chung giúp người xem dễ nhớ hơn.

  • Link truy cập vào Garena TV: https://garena.live/RoVTH/vod/0/77882

Truy cập vào trang chủ của Garena TV

Garena TV hiển thị game đã chiếu trực tiếp hoặc game đang phát trực tiếp nếu có ngay trên trang chủ. Bên cạnh đó, hệ thống còn phân ra thành 4 mục nhỏ cho từng game riêng biệt bao gồm Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Dịch Huyền Thoại và FiFa Online 3.

Hệ thống phân ra thành 4 mục nhỏ cho từng game

Phía trên màn hình hiển thị các liên kết người dùng với Garena Live, Garena Youtube, Facebook hay Garena Chat. Còn phía dưới cho biết lịch chiếu trực tiếp trận Garena TV cũng như trên Youtube, gồm có ngày, các game sẽ thi đấu để bạn không bỏ lỡ bất cứ trận game hấp dẫn nào.

Lịch chiếu trực tiếp trận Garena TV

Nếu bạn muốn xem lại các video game cũ hoặc những pha xử lý hay nhất trong các trận đấu giải, chẳng hạn như các trận đấu của đội tuyển hàng đầu thế giới như SKT (game Liên Minh Huyền Thoại) thì có thể tìm kiếm ở dưới mỗi danh sách game đang phát chính.

Xem lại các video game cũ hay những pha xử lý hay nhất

Để biết lịch thi đấu của các đội tuyển Esport, các đội tham gia đăng ký bao gồm giải trong nước lẫn các giải lớn thì hãy kéo xuống dưới cùng của Garena TV. Nếu đó là giải toàn quốc sẽ được live stream trực tiếp và bạn hoàn toàn có thể xem trực tiếp game trên Garena TV.

Lưu ý: Nếu có 2 đến 3 game phát trực tiếp cùng lúc bạn hãy xem chi tiết trong từng mục game vì Garena TV có thể sẽ ưu tiên mức độ HOT của tựa game đó để bạn dễ dàng theo dõi.

Đánh giá về chất lượng các video trên Garena TV

Chúng ta có thể nhận thấy giao diện của Garena TV khá đơn giản, gần giống như Youtube, bạn có thế tìm kiếm các danh sách video, các trận thi đấu theo ngày, theo tên đội tuyển một cách dễ dàng. Trình xem video trên Garena TV hỗ trợ khá nhiều tính năng tinh chỉnh về độ phân giải, hỗ trợ độ phân giải lên tới 1080p nên chất lượng video khá tốt.

Đánh giá về chất lượng các video trên Garena TV

Hiện tại, số lượng lớn game thủ tập trung vào đây chủ yếu đê xem Liên Minh Huyền Thoại, tất nhiên các giải đấu của 3 tựa game Liên Quân Mobile, FiFa Online 3 và Chiến Dịch Huyền Thoại cũng có nhưng không nhiều bằng. Ngay bây giờ, bạn chỉ cần vào website của Garena TV và click vào game trực tiếp ngay ở giao diện đầu trang web thôi là đã có thể xem trực tiếp game trên Garena TV được rồi.

Trên đây là hướng dẫn xem thi đấu game trực tiếp trên Garena TV, đây thực sự là một lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một kênh phát trực tiếp thi đấu game của Garena. Hy vọng trong tương lai, Garena TV sẽ được nâng cấp để mang lại trải nghiệm tốt hơn nữa cho người xem cũng như những game thủ đam mêm bộ môn Game Esport này.

Xem thêm:

Thứ Tư, 18/07/2018 10:49
51 👨 1.557
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Liên Quân