Hướng dẫn gửi tập tin, âm thanh trên Zalo cho điện thoại Android

Bạn đang tìm cách gửi tập tin văn bản, âm thanh,… cho bạn bè qua tin nhắn Zalo trên điện thoại những không biết làm thế nào? Theo dõi bài hướng dẫn gửi file trên Zalo qua vài thao tác đơn giản ngay sau đây của Quantrimang.com để biết các bước thực hiện nhé.

Tính năng gửi tập tin trước đây chỉ hỗ trợ khi người dùng Zalo trên PC, tuy nhiên hiện tại Zalo đã cập nhật tính năng này trên điện thoại Android. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể gửi và nhận những file với nhiều định dạng khác nhau như: Âm thanh (MP3, FLAC,…) hay văn bản (PDF, DOCX, DOC, XLS,…) thông qua tin nhắn điện thoại vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Cách gửi tập tin, âm thanh qua Zalo trên điện thoại Android

Zalo phiên bản mới nhất có rất nhiều tính năng thú vị, nếu chưa cập nhật bạn có thể nhấp vào liên kết dưới đây để tải về điện thoại và trải nghiệm.

Bước 1: Vào ứng dụng chat Zalo trên điện thoại Android, sau đó đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn.

Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại.

Bước 2: Mở cuộc trò chuyện mà bạn muốn gửi tập tin và chọn biểu tượng dấu + ở góc bên phải khung trò chuyện.

Chọn biểu tượng dấu +.

Bước 3: Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang ở góc dưới cùng bên phải màn hình, chọn Tập tin, rồi tìm tới nơi lưu trữ tập tin.

Chọn biểu tượng dấu 3 chấm.

Bước 4: Zalo sẽ hiển thị các loại thư mục tập tin bạn muốn gửi, trong bài viết này sẽ ví dụ gửi tập âm thanh.

Gửi tập tin âm thanh qua Zalo trên Android.

Bước 5: Bây giờ các thư mục có chứa âm thanh được hiện ra, việc của bạn là cần xác định tập tin mà mình muốn gửi cho bạn bè.

Tìm tập tin muốn gửi.

Bước 6: Sau khi tìm được tập tin, chỉ cần nhấn Chọn tập tin cần gửi là xong.

Nhấn chọn tập tin.

Thao tác đến đây là bạn đã hoàn thành công việc gửi file trên Zalo cho điện thoại Android rồi đấy. Bạn cần lưu ý quá trình tải tập tin nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào tốc độ mạng và dung lượng tập tin.

Như vậy bạn đã hoàn thành việc gửi tập tin trên Zalo.

Với bài hướng dẫn này của Quantrimang.com chắc chắn sẽ giúp người dùng chia sẻ những tập tin âm thanh, văn bản,… một cách nhanh chóng tới người thân, bạn bè của mình. Hy vọng rằng trong thời gian tới Zalo sẽ cập nhật thêm thật nhiều tính năng thú vị nữa tới người dùng.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/02/2018 14:29
41 👨 28.842
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo