Cách tăng giảm âm lượng trên Android khi nút chỉnh âm lượng bị hỏng

Các điện thoại thông minh Android luôn có các phím âm lượng. Phím ở trên được dùng để tăng âm lượng, ngược lại phím ở dưới dùng để giảm âm lượng xuống. Các phím này thực chất là các công tắc siêu nhỏ được làm bằng kim loại. Khi được sử dụng nhiều, các phím kim loại này sẽ bị mòn dần và không còn hoạt động đúng.

Nếu các phím âm lượng trên điện thoại Android bị hỏng, bạn vẫn có thể điều chỉnh âm lượng lên hoặc xuống bằng cách sử dụng bộ phím âm thanh ảo trong ứng dụng Virtual Volume Key. Ứng dụng hiển thị các phím âm lượng ngay trên màn hình điện thoại, vì vậy bạn có thể tăng giảm âm lượng bằng cách chạm vào các nút ảo trên màn hình.

Icon của ứng dụng chỉnh âm thanh trên Android Các tùy chọn của Virtual Volume Key

Để sử dụng ứng dụng Virtual Volume Key, bạn cần cài đặt và bật nó lên. Ngay lập tức các phím âm lượng này sẽ hiển thị trên màn hình. Bạn có thể di chuyển các phím này tới bất cứ vị trí nào trên màn hình. Khi bạn thả tay ra, các phím này sẽ mờ đi và được gắn vào một cạnh của màn hình. Độ mờ của các phím âm lượng phụ thuộc vào giá trị "diaphaneity" của ứng dụng. Thêm vào đó, bạn có thể điều chỉnh thời gian để các phím âm thanh gắn vào cạnh màn hình bằng giá trị “waite time”.

Các phím âm lượng ảo này hoạt động chính xác như các phím âm lượng vật lý. Nó là sự lựa chọn tuyệt vời khi các phím âm lượng bằng kim loại bị hỏng hoặc đã mòn do sử dụng mạnh tay và trong thời gian dài. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để bảo vệ các phím âm thanh trên điện thoại.

Bạn có thể tải ứng dụng Virtual Volume Key cho Android tại đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lighttea.volumekey

Thứ Ba, 27/02/2018 14:28
4,33 👨 12.622
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng