Những thủ thuật Zalo trên máy tính hữu ích bạn nên biết

Để dùng Zalo trên máy tính cũng như khai thác hiệu quả những tính năng của Zalo thì việc biết một số thủ thuật sẽ hữu ích với chúng ta rất nhiều. Với những thủ thuật Zalo này, ngoài việc khai thác hiệu quả các tính năng còn tăng quyền riêng tư tài khoản Zalo khi chúng ta sử dụng trên máy tính. Dưới đây là một số thủ thuật Zalo trên máy tính.

1. Ẩn tin nhắn Zalo trên máy tính

Khi bạn ẩn tin nhắn Zalo trên máy tính thì những tin nhắn cá nhân, quan trọng sẽ được ẩn đi bằng dãy số khóa do bạn thiết lập. Sau khi khóa xong thì cuộc hội thoại đó sẽ không còn xuất hiện trong danh sách nhắn tin nữa, mà bạn buộc phải nhập đúng mã khóa.

Để theo dõi từng bước ẩn tin nhắn Zalo trên máy tính, bạn theo dõi bài hướng dẫn dưới đây.

2. Chia sẻ file từ Zalo máy tính sang điện thoại

Tính năng Cloud của tôi sẽ đồng bộ file giữa máy tính và điện thoại trên Zalo. Bạn chỉ cần tải file lên mục Cloud của tôi này thì ngay sau đó file sẽ được hiển thị trên Zalo máy tính và Zalo điện thoại.

Tại thanh menu bên trái bạn nhấn vào mục Cloud của tôi. Sau đó tải file dữ liệu lên máy tính để đồng bộ sang Zalo điện thoại hay Zalo web là được.

Mục Cloud của tôi trên Zalo

3. Tạo mã khóa bảo mật Zalo máy tính

Mã khóa bảo mật Zalo máy tính sẽ khóa ngay Zalo khi người dùng không sử dụng. Khi đó người khác sẽ không thể mở Zalo của bạn để xem nội dung tin nhắn được.

Bạn nhấn vào link dưới đây để xem các bước thực hiện.

4. Chụp màn hình máy tính gửi trên Zalo

Trên Zalo máy tính có công cụ chụp ảnh màn hình không kèm cửa sổ Zalo, giúp bạn có thể chụp ảnh màn hình máy tính nhanh chóng để gửi tin nhắn trên Zalo. Bạn chỉ cần nhấn vào công cụ chụp ảnh màn hình trên Zalo và sau đó khoanh vùng màn hình muốn chụp để gửi trên Zalo.

Nếu bạn muốn chụp ảnh kèm cửa sổ Zalo thì nhấn tổ hợp phím Alt+Ctrl+S.

Chụp ảnh màn hình máy tính trên Zalo

5. Gửi tin nhắn Zalo khẩn cấp trên máy tính

Tính năng phân loại tin nhắn Zalo sẽ phân loại ra những tin nhắn quan trọng, tính năng khẩn cấp khi bạn nhắn tin với đối phương. Với tin nhắn khẩn cấp thì thông báo sẽ liên tục được gửi tới người nhận để họ được biết.

Thực hiện theo từng bước trong bài viết Cách gửi tin nhắn khẩn cấp trên Zalo.

6. Xóa tin nhắn Zalo tự động trên máy tính

Hiện tại tính năng xóa tin nhắn Zalo tự động đã có trên tất cả các phiên bản của Zalo. Người dùng có thể lựa chọn thời gian tin nhắn Zalo tự động xóa mà không cần phải thực hiện theo thủ công. Khi lên lịch thì Zalo sẽ xóa toàn bộ tin nhắn của bạn.

Xem cách thực hiện tại bài viết Hướng dẫn dùng tin nhắn tự xóa trên Zalo.

Tự xóa tin nhắn Zalo máy tính

Thứ Tư, 21/09/2022 21:52
3,33 👨 25.111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo