Hướng dẫn gieo quẻ đầu năm trên Zalo

Tục lệ gieo quẻ đầu năm vốn đã tồn tại từ ngàn năm trước và giờ đây có rất nhiều ứng dụng triển khai hình thức gieo quẻ online, chẳng hạn gieo quẻ trên Zalo. Tiện ích gieo quẻ đầu năm trên Zalo sẽ giúp bạn xin xăm khi chỉ cần nhấn trên màn hình để có quẻ thẻ. Mọi nội dung đều được giải nghĩa để bạn dễ hiểu. Dưới đây là hướng dẫn gieo quẻ đầu năm trên Zalo.

Cách gieo quẻ đầu năm trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào mục Khám phá. Tiếp đến tại Mini Apps bạn nhấn vào Xem thêm như hình dưới đây.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ thấy ngay tiện ích Gieo quẻ đầu năm để sử dụng trên Zalo. Bạn cần đồng ý để tiện ích truy cập vào một số thông tin cá nhân, nhấn Cho phép bên dưới để thực hiện.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện gieo quẻ đầu năm trên Zalo. Chúng ta nhấn vào Xin quẻ để tiến hành. Hiển thị các tùy chọn gieo quẻ, xin xăm để bạn lựa chọn theo nhu cầu của bản thân.

Bước 4:

Tiếp đến bạn nhập tên cũng như năm sinh rồi nhấn Xin quẻ ở bên dưới để thực hiện. Sau đó hiển thị màn hình để gieo thẻ, bạn nhấn liên tục vào màn hình tới khi hiển thị số quẻ để đọc là được.

Bước 5:

Nhấn vào số quẻ thẻ để đọc nội dung quẻ thẻ cũng như dịch nghĩa của quẻ thẻ mà bạn bốc được. Chúng ta có thể nhấn Lưu quẻ để lưu lại quẻ thẻ này hoặc Share để chia sẻ lên Zalo.

Thứ Sáu, 16/02/2024 21:14
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo