Cách xem lịch âm trên Microsoft Edge

Nhu cầu xem lịch âm trên máy tính hiện nay có rất nhiều nên nhiều nhà sản xuất đã hỗ trợ bạn xem lịch âm trên máy tính thông qua ứng dụng hay tiện ích hỗ trợ. Để xem lịch âm trên trình duyệt Microsoft Edge thì bạn có thể sử dụng tiện ích Lịch âm - Lịch Vạn Niên Việt Nam để theo dõi lịch âm, kèm theo đó là những thông tin khác của ngày như ngày giờ Hoàng đạo, hướng xuất hành, xem sao tốt,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc xem lịch âm trên Microsoft Edge.

Hướng dẫn xem lịch âm trên Microsoft Edge

Bước 1:

Trước hết bạn tải tiện ích Lịch âm - Lịch Vạn Niên Việt Nam trên trình duyệt Microsoft Edge theo link dưới đây rồi cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Sau khi tải xong tiện ích thì người dùng sẽ thấy ngay biểu tượng tiện ích ở thanh truy cập địa chỉ trên trình duyệt. Lúc này bạn chỉ cần nhấn chọn để xem lịch âm trên trình duyệt.

Biểu tượng tiện ích

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy lịch âm cho ngày hiện tại và những ngày tiếp theo bằng cách nhấn vào ngày mà bạn muốn xem lịch âm. Chúng ta sẽ thấy lịch được chia làm 3 phần, gồm Dương lịch, Âm lịch và lịch trong tháng để xem những ngày khác. Phần thông tin lịch âm có rất nhiều để bạn theo dõi.

Lịch âm

Bước 4:

Người dùng có thể nhấn vào Xem chi tiết để mở rộng lịch âm. Khi đó bạn sẽ được chuyển sang giao diện trang web Licham.net với những thông tin chi tiết hơn về ngày giờ Hoàng đạo, Hắc đạo, Ngũ hành, tuổi xung khắc, việc nên làm, việc kỵ làm trong ngày hôm nay.

Xem thông tin lịch âm

Thứ Ba, 03/08/2021 21:23
51 👨 368
0 Bình luận
Sắp xếp theo