Hướng dẫn giải Toán trên Bing AI đơn giản

Bing AI tích hợp rất nhiều ứng dụng vào công cụ này để hỗ trợ người dùng với nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như xem thời tiết trên Bing AI, tải hình nền điện thoại trên Bing AI. Và trong bài viết này người dùng có thêm lựa chọn giải Toán trên Bing AI, khi kết hợp với công cụ giải toán Microsoft Math Solver giải Toán thông qua hình ảnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn giải Toán trên Bing AI.

Cách giải toán trên ứng dụng Bing AI

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Bing AI, bạn nhấn vào mục Ứng dụng ở bên phải dưới cùng màn hình. Lúc này hiển thị các ứng dụng cho công cụ, người dùng nhấn chọn vào mục Toán ở phía bên dưới.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện các tùy chọn để nhập nội dung bài Toán vào giao diện của ứng dụng Bing AI. Bạn có thể sử dụng công cụ chụp ảnh để quét nội dung, vẽ bài toán cần giải và sử dụng bảng ký hiệu trên công cụ này để nhập nội dung.

Bước 3:

Nếu bạn sử dụng máy ảnh để quét nội dung bài toán trên công cụ Bing AI thì cần cho phép ứng dụng truy cập sử dụng máy ảnh trên thiết bị.

Sử dụng máy ảnh trên Bing AI

Bước 4:

Khi bạn quét nội dung bài Toán thì công cụ sẽ nhận diện nội dung và hiển thị nội dung bên dưới để nhấn chọn và tiếp tục giải nội dung.

Bước 5:

Khi bạn nhập nội dung bài toán có đầy đủ các ký hiệu Toán học để bạn nhấn chọn sử dụng. Nhập xong nội dung thì bạn nhấn biểu tượng gửi để thực hiện giải toán.

Thứ Sáu, 31/03/2023 20:44
51 👨 359
0 Bình luận
Sắp xếp theo