Cách tải hình nền Bing AI cài hình nền điện thoại

Một trong những ứng dụng Bing AI thú vị ngoài ứng dụng xem thời tiết trên Bing AI, đó là tải hình nền Bing AI để cài hình nền iPhone hoặc điện thoại Android nếu bạn thích. Ứng dụng Bing AI cũng sở hữu một vài hình nền với ảnh thiên nhiên rất đẹp mắt. Và nếu bạn thích hình nền nào đó trên Bing AI thì cũng dễ dàng tải xuống điện thoại của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải hình nền Bing AI trên điện thoại.

Hướng dẫn tải hình nền Bing AI đơn giản

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Bing AI, trước hết người dùng nhấn vào mục Ứng dụng. Tiếp đến chúng ta nhấn tiếp vào ứng dụng Hình nền.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy giao diện hình nền trên Bing AI. Chúng ta sẽ nhấn vào mục Bộ sưu tập để xem tất cả hình nền có trong Bing AI. Kết quả chúng ta đã thấy bộ sưu tập hình nền hiện có trên Bing AI. Bạn vuốt lên và xuống để xem hình nền hiển thị.

Bước 3:

Bây giờ bạn nhấn vào hình nền mà mình muốn xem chi tiết. Để xem trước hình nền Bing AI này hiển thị như thế nào khi làm hình nền trên điện thoại, bạn nhấn vào biểu tượng con mắt.

Xem trước hình nền Bing AI

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy hình nền hiển thị trên điện thoại như thế nào, với màn hình chính và màn hình khóa trên iPhone.

Nếu không ưng ý hình này thì bạn chuyển sang hình khác và xem trước hình nền hiển thị như thế nào trên điện thoại.

Đổi hình nền trên Bing AI

Bước 4:

Cuối cùng nếu ưng ý thì nhấn vào biểu tượng download để tải hình nền này xuống điện thoại là xong.

Tải hình nền trên Bing AI

Video hướng dẫn tải hình nền Bing AI

Thứ Ba, 02/05/2023 10:48
31 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo